Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các tình huống trong quá trình sử dụng bếp điện từ

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi LeDang, 22/04/2015.

  1. LeDang

    LeDang Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bếp điện từ ngày càng trở nên thông dụng và được ưa chuộng bởi nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ đắt lực cho các bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon cho gia đình. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn sẽ gặp các sự cố xảy ra nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý kịp thời.
    Nếu bếp không hoạt động, bạn hãy kiểm tra xem bếp đã được kết nối với nguồn điện chưa và xem lại các thiết bị ngắt điện khác và kiểm tra việc kết nối ở thiết bị ngắt điện nhẩy.
    [​IMG]
    Các tình huống khi sử dụng bếp điện từ
    Khi bếp cắm điệntừ , đèn sẽ báo hiệu bật sáng, điều này hoàn toàn bình thường. Nó sẽ tự động ngắt sau 30 giây nên với những ai vừa sử dụng sẽ lo lắng rằng bếp điện bị hư, điều nay hoàn toàn bình thường theo cơ chế hoạt động của bếp. Nếu bếp có mùi lạ khi hoạt động lần đầu tiên, bạn chỉ cần đặt một cái nồi đầy nước lên và đun trong 30 phút.
    Trường hợp bếp không hoạt động và xuất hiện biểu tượng, bạn hãy tắt chức năng khóa an toàn trẻ em. Nếu bếp không hoạt động và xuất hiện biểu tượng hoặc kèm theo những tiếng bíp phát ra, bạn hãy lau lại bếp hoặc kiểm tra lại xem có để đồ vật nào đè lên bộ điều khiển cảm biến không.
    Nếu đèn ở phím điều khiển nhấp nháy trong khi bếp đang hoạt động, chứng tỏ xoong nồi bạn đang dùng không phù hợp với bếp cảm ứng từ. Bếp điện từ rất kén xoong chảo nên bạn cần chọn lựa phù hợp để đạt được hiệu quả sử dụng. Khi bếp hiện lên một loạt các biểu tượng, do thiết bị ngắt mạch tự động hoạt động quá mức và trở nên rất nóng.
    Ngoài ra, khi quạt vẫn hoạt động trong vài phút sau khi bếp đã tắt, điều này bình thường, vì quạt chạy để làm mát thiết bị ngắt mạch tự động.

    Với những ai sử dụng bếp từ châu âu thì nó cũng có các tính năng như trên, mọi người có thể tham khảo để biết cách xử lí các tình huống trong quá trình xử dụng
     
  2. huongmobile

    huongmobile Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    thank bạn chia sẻ
     
Đang tải...