Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các trải nghiệm miễn phí ở Seoul mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 17/08/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Dòng suối Cheong-gye-cheon

    Một trong những khu vực sinh thái tuyệt diệu ở Seoul chính là suối nhân tạo Cheong-gye-cheon chảy qua trung tâm Seoul. Đi bộ dọc theo bờ suối bên hàng cây xanh mát sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn. Dòng suối sẽ đẹp hơn vào Lễ hội đèn lồng nổi tiếng diễn ra vào đầu tháng 11 hằng năm. Ngoài ra, bảo tàng Cheong-gye-cheon cũng mở cửa miễn phí phục vụ những du khách muốn khám phá lịch sử nơi đây.
    Xem thêm: book vé máy bay giá rẻ nhất đi Sài Gòn

    Hãy thử nghịch nước như một đứa trẻ

    [​IMG]

    Nếu bạn ghé thăm Seoul trong một ngày nóng bức thì tham gia lễ hội súng nước Sinchon sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn. Tại đây có khu đấu súng nước, khu vui chơi trẻ em, khu vực sân khấu biểu diễn ca nhạc. Tới lễ hội, súng thì phải mua nhưng lối vào thì hoàn toàn miễn phí.

    Bảo tàng lịch sử Seoul

    Bảo tàng lịch sử Seoul bên Cung điện Gyeonghuigung miễn phí vé vào cửa hầu như tất cả các buổi triển lãm dù là những buổi triển lãm đặc biệt. Bên cạnh những di tích đáng tự hào từ triều đại Joseon được trưng bày thì nơi đây còn có những chiếc máy tính, băng cassette cũ, áo thun và các đồ dùng gia đình từ thập niên 1960 khá độc đáo. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện giới thiệu văn hóa Hàn Quốc trong những ngày lễ hội địa phương.

    Ghé thăm một trong những nhà thờ đẹp nhất Seoul

    Myeongdong là nhà thờ có lịch sử và nổi tiếng nhất Seoul, nhưng chắc chắn không ai phủ nhận nhà thờ công giáo Anh mới là nhà thờ đẹp nhất thủ đô Hàn Quốc. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh, Arthur Dixon, và được xây dựng theo phong cách phục hưng, nhà thờ này mở cửa hoàn toàn miễn phí vào 9h30 mỗi chủ nhật hằng tuần.

    Một buổi dạo chơi lãng mạn dọc Seoul City Wall

    [​IMG]

    Được xây dựng vào năm 1396, bức tường này là một báu vật quốc gia, còn đối với người dân địa phương thì là một địa điểm hẹn hò thú vị. Sẽ lãng mạn biết bao nếu bạn cùng người mình yêu đi dạo dọc theo bức tường của ga Hyehwa ở công viên Naksan dưới ánh đèn ấm áp của pháo đài cổ gần đó cùng khung cảnh lung linh về đêm của thành phố.
     
Đang tải...