Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

các văn phòng cho thuê trong khu vực TPHCM dần biến động

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 06/02/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cuối quý 4/2014 tới nay, ngành văn phòng cho thuê dần ”tăng nhiệt”, đặc biệt tại TP.HCM khi nguồn cầu bắt nguồn từ đơn vị nước ngoài cao, chiếm hơn 97% tổng văn phòng đã thuê tại TP.HCM.
    Vốn FDI được tăng cường vào địa bàn TP.HCM dẫn đến việc tìm văn phòng từ đối tác nước ngoài cao. Với tình hình ấy, không ít chuyên gia trong thị trường bất động sản dự kiến trong vài năm tiếp theo, văn phòng trong TP.HCM sẽ tốt trở lại. Biết rõ điều này, đầu năm 2015 TP.HCM tung ra thị trường hơn 386.000 m2 trong tổng số 29 dự án; đầu quý 2-2015 có thể sẽ ra mắt thêm các dự án văn phòng cho thuê quận bình thạnh đưa lên thị trường. Vì lẽ đó, tất cả dự án đó sẽ cung ứng cho những văn phòng cho thuê ở TPHCM khoảng 54.710m2.

    [​IMG]

    Các doanh nghiệp nước ngoài bên cạnh đó bao gồm cả doanh nghiệp trong nước có nhu cầu mở rộng và tìm văn phòng thích hợp hơn, theo thống kế biết rằng, 5 đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê nhiều nhất là ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dược và kỹ thuật công nghệ thông tin.

    Chủ công ty quan tâm đến các văn phòng có không gian vừa và nhỏ, chính vì vậy những tòa nhà dần dần mọc lên nhiều hơn. Mặt khác, đối với văn phòng cho thuê quận tân bình có nhu cầu nhiều hơn vì về dịch vụ tốt bảo vệ nghiêm ngặt, với lợi thế của nhiều văn phòng cho thuê khu vực quân Tân Bình là gần Sân Bay Tân Sơn Nhất và cách trung tâm TPHCM chừng 6 phút khi di chuyển bằng xe máy. Chính vì vậy chủ công ty thuê khá là quan tâm với những văn phòng ở quận này.

    Theo kết quả nghiên cứu cho thấy hiện tại văn phòng cho thuê trong TPHCM có 65% chủ yếu ở nhiều khu chế xuất, 35% nằm tại các khu vực khác như quận 1, quận 2, quận 3, quận phú nhuận, quận 7… Trong đó, nhiều dự án văn phòng cho thuê quận phú nhuận sẽ hoàn thành vào tầm đầu năm 2015 đó là các tòa nhà VMG Building, Center Point BUILDING … có văn phòng hơn 121.030m2.
     
Đang tải...