Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách biết số điện thoại của mình và tìm sim phong thủy hợp tuổi 1985 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi trungnam, 15/04/2016.

  1. trungnam

    trungnam Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Cách biết số điện thoại của mình và tìm sim phong thủy hợp tuổi 1985

    Tìm sim phong thủy hợp tuổi 1985

    Bạn muốn xem boi phong thủy số điện thoại bạn đang sử dụng hoặc muốn tìm sắm 1 cái sim phong thủy hợp tuổi 1985? hoặc bạ muốn mua sim phong thủy tặng cho người sinh năm 1985, thì trước nhất bạn cần phải biết các thông báo về mệnh của người sinh năm 1985 nói đúng hơn là bạn phải xem mệnh theo tuổi 1985. Bởi vì trong phong thủy số điện thoại sẽ được xét trên các yếu tố như: m dương tương phối, Ngũ hành bản mệnh ngũ hành tứ trụ, cửu tinh đồ pháp, quan niệm dân gian, hành quả bát quái. Các nguyên tố trên đều coi xét qua mệnh của chủ nhân.
    Với người sinh năm 1985 thì thuộc mệnh Kim do đấy mà khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 thì ta nên chọn các sim mang loại sim phong thủy hợp mệnh kim đó là những sim thế nào ? bạn có thể coi qua 1 số sim sau để biết nhé:


    0968.539.415
    Ngũ hành Thổ Điểm9/10
    1 ,180,000
    coi bói
    01252541789
    Ngũ hành Thổ Điểm9/10
    800,000
    coi bói
    0943.975.948
    Ngũ hành Thổ Điểm9/10
    980,000
    coi bói
    0971.783.382
    Ngũ hành Thổ Điểm9/10
    980,000
    coi bói
    0975.905.382
    Ngũ hành Thổ Điểm9/10
    980,000
    xem bói

    Nếu bạn có nhu cầu chọn nhiều sim hơn với nhiều loại và chủng loại hơn thì bạn có thể truy vấn cập tại: sim phong thuy kho sim số lớn chứa hàng triệu cái sim phong thủy như: sim phong thủy hợp mệnh kim, mộc, thủy, hỏa thổ, sim hợp tuổi, sim năm sinh,... cùng với các công cụ coi bói xác thực cho bạn như: coi bói số điện thoại, xem bói biển số xe, xem bói sim,...

    Số điện thoại càng ngày càng trở nên quan trọng hơn trong cuộc đời mỗi người. Bạn có biết số điện thoại mình đang dùng là nào không ? Cách biết số điện thoại của mình là gì ? Số điện thoại đẹp có thể giúp bạn ko chỉ may mắn thuận tiện hơn người khác mà còn hãnh diện hơn khi có 1 số sim đẹp. Do đấy mà sim phong thủy đang được ưa thích và là 1 loại sim đẹp nhất và được bán chạy nhất.

    Cách biết số điện thoại của mình như thế nào ?

    Để biết được số điện thoại của mình thì cũng rất đơn giản. Tùy theo bạn đang dùng sim của căn nhà mạng nào mà có cách kiểm tra khác nhau. tuy nhiên cách chung và đơn giản nhất chính là dùng số của bạn gọi cho một số khác rồi hỏi họ xem số của bạn là gì .
    Nếu bạn dùng số Viettel thì bạn có những cách sau: bạn có thể biên soạn tin nhắn với cú pháp TTTB, tiếp đến gửi đến số 1414, tổng đài sẽ phản hồi lại tin nhắn của bạn miễn tổn phí nhé, hoặc bạn có thể nhập *0# hoặc *một # nhấn gọi cũng là một cách biết số điện thoại của mình. Nếu không vận dụng được các cách trên thì bạn có thể gọi đến tổng đài của Viettel để được cung cấp thông tin nhé.

    Coi thêm: Biển số xe bạn đang dùng có phải là một biển số xe đẹp hay không ? xem bói biển số xe hợp tuổi nhanh chóng chính xác nhất tại: biển số xe
    Nếu bạn đang sử dụng số Vinaphone thì có các cách sau: *110# nhấn phím gọi là ok, nếu hầu như không thì bạn cũng có cách biết số điện thoại của mình mạng Vinaphone băng việc gọi cho tổng đài Vinaphone nhé.
    Nếu bạn đang sử dụng số của căn nhà mạng Mobifone thì bạn nhập *3# nhấn gọi là xong nhé.
    Trên đây là 1 số cách biết số điện thoại của mình cho bạn tham khảo nhé.




    Đọc xong bài viết này bạn đã biết cách tìm sim số đẹp phong thủy cho người sinh 1985 và cách biết số điện thoại của mình đang dùng nhé.
     
Đang tải...