Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách bổ sung vitamin C khoa học để đạt hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi tocdo2014, 23/02/2018.

  1. tocdo2014

    tocdo2014 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Vitamin C là một trong những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là đối với làn da, vitamin C có khả năng làm mờ các vết thâm, nám, cải thiện tình trạng da không đều màu và chống lão hóa giúp da luôn trắng mịn, săn chắc và tươi trẻ. Tuy nhiên, cơ thể lại không thể tự sản sinh ra dưỡng chất kì diệu này. Do đó, trong bài viết này Shukona sẽ cung cấp cho bạn những cách bổ sung vitamin C khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất.


    Những dấu hiệu để nhận biết cơ thể thiếu vitamin C


    Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang bị thiếu vitamin C, nếu thấy những biểu hiện này hãy nhanh chóng bổ sung để cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

    - Da khô và sần sùi

    - Nướu răng bị sưng hoặc chảy máu

    - Các vết thương trên da lâu lành hơn bình thường

    - Tóc yếu, khô và chẻ ngọn

    - Hay bị chảy máu cam

    - Sức đề kháng yếu, dễ mắc các bệnh như cảm cúm

    - Các khớp bị sưng và đau

    - Có thể tăng cân



    [​IMG]



    Vitamin mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da nhưng bạn không nên lạm dụng. Bởi, nếu cơ thể dư thừa vitamin C sẽ có tác động không tốt đến xương, sỏi tiết liệu, rối loạn tiêu hóa, dị ứng...Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn cần bổ sung 60mg vitamin C cho cơ thể là hợp lý nhất.


    Bổ sung vitamin C bằng cách nào?


    Ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C


    Thực phẩm tươi là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời và hầu hết trong các loại rau, củ, quả đều chứa vitamin C. Vì vậy, bạn chỉ cần thêm vào thực đơn hàng ngày các loại rau củ thuộc họ cải, các loại rau xanh, ớt chuông, khoai lang, cà chua, dâu tây, cam...Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hạn chế các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ, gia vị cay nóng và các loại thức uống có gas để cơ thể hấp thụ vitamin C trọn vẹn và hiệu quả hơn.



    [​IMG]




    Đắp mặt nạ chứa vitamin C


    Đắp mặt nạ có chứa vitamin C cho da cũng là một cách bổ sung vitamin C hiệu quả, an toàn giúp làn da của bạn trở nên sáng mịn, tươi trẻ hơn. Một số loại nguyên liệu tự nhiên rất giàu vitamin C như: Cà chua, chanh, đu đủ, dâu tây, bơ…bạn có thể sử dụng để điều chế thành loại mặt nạ phù hợp cho mình.



    [​IMG]




    Bổ sung vitamin C bằng đường uống


    Trong cuộc sống bận rộn như hiện nay thì bổ sung vitamin C bằng đường uống được coi là giải pháp hữu hiệu nhất. Nếu bạn không ăn đủ nhu cầu vitamin C cần thiết hay việc tiêu hóa và hấp thu kém thì có thể bổ sung bằng cách uống thực phẩm chức năng chứa vitamin C.


    Viên uống trắng da C-White Shukona Nhật Bản


    Mỗi viên uống trắng da C-White đều chứa hàm lượng vitamin C cao được chiết xuất hoàn toàn từ cam, chanh tự nhiên. Không chỉ có tác dụng bảo vệ da, chống nếp nhăn giúp da có được vẻ hồng hào trắng mịn, giảm thâm nám, đen sạm mà còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa được nhiều bệnh như cảm lạnh, suy nhược thần kinh, béo phì, ung thư...

    Mỗi ngày các bạn chỉ cần uống 1 -2 viên thì đã đạt hàm lượng vitamin C lý tưởng để bảo vệ sức khỏe và làn da trắng mịn toàn thân rồi.



    [​IMG]



    Để biết thêm chi tiết sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:
    Nguồn: shukona.vn
     
Đang tải...