Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách “cao thủ” chọn giầy thể thao

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chovuive, 24/11/2014.

  1. chovuive

    chovuive Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Với nhiều mục đích khác nhau, nên việc chọn lựa giầy thể thao cũng tùy thuộc vào sự lựa chọn theo mục đích của người dùng, tuy nhiên với nhiều nhu cầu khác nhau cũng đã gây ra nhiều phiền phức cho người dùng hãy cùng theo dõi cách “Cao thủ” chọn giầy thể thao như thế nào nhé!


    Chọn giày, chú ý đến trọng lượng:

    Đôi giầy thể thao dù chắc chắn, bền đẹp nhưng nếu trọng lượng quá nặng sẽ khiến chân mệt mỏi và khó khăn trong việc vận động. Đây cũng là tiêu chí mà các nhà sản xuất quan tâm và cải tiến qua từng thiết kế mới của mình. Đôi giày tốt cần thiết phải giúp người sử dụng có thể linh hoạt di chuyển. Do đó, tiêu chí trọng lượng rất được chú trọng. Giầy đá bóng hay chạy bộ cần nhẹ, dẻo, giảm ma sát, giày tennis cần có độ nặng tương đối, có đệm khí phù hợp cho việc di chuyển nhiều; ngoài ra còn có những loại giày chuyên dụng cho bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ,…



    [​IMG]
    Một đôi giầy có trọng lượng nhẹ sẽ giúp hoạt động thể dục được linh hoạt, thoải mái hơn


    Nên chọn size lớn hơn giày đi hàng ngày.

    Không giống như giày dép bạn mang mỗi ngày đòi hỏi cần vừa khít chân, giày thể thao cần có một độ dãn rộng vừa phải để đảm bảo chân không đau nhức khi hoạt động nhiều. Độ rộng lí tưởng nhất là chiều dài của giầy lớn hơn khoảng nửa cm so với chân. Mục đích của việc lựa chọn này để trừ hao khi mang tất và đối phó với việc dãn nở kích thước chân khi hoạt động nhiều trong ngày.

    [​IMG]
    Chân hoạt động nhiều trong ngày sẽ dãn nở hơn so với buổi sáng sớm, nên chọn giày có size lớn hơn độ nửa centimet để đảm bảo thoải mái cho chân.


    Xác định nhu cầu trước khi chọn giày

    Giày thể thao thiết kế riêng cho mỗi mục đích khác nhau, giầy chạy bộ thường nhẹ, ít ma sát, có đệm dẻo ở gót chân nhằm tạo lực khi chạy, giầy tập thể dục trong nhà có đế giữa và phần trước của bàn chân được gia cố kỹ, giày tennis có độ bám tốt, giầy nhảy hiện đại chú trọng độ dẻo cao cho bước chân linh hoạt…khi xác định được mục đích sử dụng, bạn sẽ chọn được mẫu giầy phù hợp nhất với mình.


    [​IMG]
    Độ dày, độ dẻo, mức độ mềm mại và trọng lượng, kiểu dáng quyết định thế mạnh riêng cho mỗi kiểu giầy.


    Lưu ý thương hiệu và cân nhắc giá cả

    Một đôi giầy thể thao chuyên dụng tốt và khiến bạn hài lòng sẽ có giá "nhỉnh" hơn so với các mẫu giầy thời trang mà bạn đi hàng ngày. Do tính chất phức tạp trong cách gia công, chất liệu thiết kế khắt khe…Giầy của các thương hiệu có tiếng luôn được chú trọng đến đặc tính sử dụng và độ bền của sản phẩm. Việc chi tiền triệu cho một đôi giầy thể thao là có thể chấp nhận được, bởi nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hoạt động của bạn.

    Một trong số các thương hiệu giầy có giá mềm hiện nay là Nike. Đây là thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm thời trang thể thao. Do đó, các thiết kế giầy đều được đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế riêng cho các mục đích sử dụng khác nhau, từ dạng giầy đi bộ thông thường đến giày chuyên nghiệp.


    [​IMG]
    Một số mẫu giày đang được sale off 20% của thương hiệu Nike trên website Buoc.vn, cùng mang lại sự thoải mái nhất cho bạn và những người thân trong gia đình.

    Buoc.vn - Đỉnh cao theo phong cách thời thượng.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. EmYeuTheThao

    EmYeuTheThao Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chọn giầy đi đá bóng thì chọn mẫu nào phù hợp
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  3. thuhuyen410

    thuhuyen410 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    giày này đi mùa đông ok đấy
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...