Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁCH CHĂM SÓC DA SAU KHI SINH CON ĐƠN GIẢN CHO MẸ BỈM SỮA

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 24/05/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Làm mẹ là một thiên chức và niềm hạnh phúc của mọi chị em phụ nữ. Thế nhưng, để có được trái ngọt đó, phái đẹp đã phải đánh đổi và hi sinh rất nhiều, trong đó có sắc đẹp và thanh xuân. Từ một cô nàng có làn da mịn màng, trắng sáng và luôn tươi tắn, sau khi sinh làn da lại trở nên khô, thâm nám, sạm màu. Đến nỗi, nhiều người không còn dám nhìn mình vào gương với diện mạo thay đổi đến đáng sợ như vậy. Thế nhưng, không ít chị em phải từ bỏ việc chăm sóc da vì quá bận bịu với con cái, công việc gia đình. Vậy chẳng lẽ, cứ phải sống chung với làn da xấu xí mãi hay sao?

    Để giúp chị em có thể tự tin trở lại với công việc, cuộc sống sau sinh, Sia Botanics sẽ chia sẻ những cách chăm sóc da sau khi sinh con đơn giản mà mẹ bỉm sữa nào cũng có thể áp dụng.

    1. Những cách chăm sóc da sau sinh đơn giản
    * Dưỡng da bằng cám gạo:

    Dưỡng da bằng cám gạo được xem là phương pháp giúp chị em có thể giảm các vết thâm nám trên da, có được làn da trắng sáng hơn.

    Cách làm: Trộn đều 2 thìa cám gạo cùng với 1 lòng trắng trứng (đối với da dầu) hoặc lòng đỏ (với da khô), 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp lên da từ 15- 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 1-2 lần mỗi tuần sẽ giúp da trắng đẹp mịn màng hơn.

    * Dưỡng da sau sinh với tinh bột nghệ:

    Ngoài cám gạo, các mẹ có thể sử dụng tinh bột nghệ- nguyên liệu rất dễ tìm để dưỡng da. Nghệ với các thành phần tuyệt vời có công dụng làm da căng mịn, trắng hồng.

    Cách làm như sau: Trộn tinh bột nghệ với mật ong, lòng đỏ trứng gà, thêm một ít nước cốt chanh. Thoa đều lên mặt và thư giãn trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước sạch.

    * Dưỡng da bằng chính sữa mẹ:

    Bạn có tin không, dưỡng da bằng chính sữa mẹ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé mà còn là “mỹ phẩm” dưỡng da tự nhiên hết sức an toàn và hiệu quả.

    Các mẹ có thể lấy một lượng sữa mẹ vừa đủ, rửa sạch mặt sau đó thoa sữa mẹ lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng. Các vitamin và khoáng chất có trong sữa mẹ sẽ giúp da được nuôi dưỡng, trắng đẹp mịn màng hơn. Quả thực đây là cách dưỡng da vừa đơn giản, lại tiết kiệm và không mất thời gian để tìm mua nguyên liệu đúng không nào!

    [​IMG]

    1. Những lưu ý cần nắm khi chăm sóc da sau sinh
    Ngoài những cách chăm sóc da sau khi sinh con trên đây, các mẹ cũng cần nắm được các lưu ý sau để hành trình lấy lại làn da đẹp có được hiệu quả tốt nhất.

    * Rửa mặt sạch: Trước khi áp dụng các phương pháp dưỡng da, các mẹ cần rửa mặt sạch nhằm mục đích các chất bụi bẩn, vi khuẩn được đào thải ra khỏi da. Việc rửa mặt sạch còn giúp da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất có trong các phương pháp dưỡng da.

    * Quan tâm tới chế độ ăn uống hằng ngày: Để da không ngày một xấu đi dù có dưỡng và chăm sóc thế nào, các mẹ cần quan tâm tới chế độ ăn uống hằng ngày. Các mẹ cần bổ sung thêm các chất xơ, vitamin từ rau, củ, quả và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, để tổng hợp collagen cho da, chị em cũng đừng bỏ qua các thực phẩm có chứa các vitamin C, E, kẽm từ rau xanh, các loại trái cây màu đỏ.

    * Tránh tình trạng căng thẳng, stress: Dẫu biết việc chăm con nhỏ rất mệt mỏi và vất vả nhưng các mẹ nên han chế tình trạng căng thẳng, stress vì không những làm da xấu đi mà còn khiến mất sữa nữa đấy.

    Các mẹ nghĩ sao về những cách chăm sóc da sau sinh con cực đơn giản trên đây. Tranh thủ 15-20 phút trong khoảng thời gian con ngủ để làm đẹp là điều không mấy khó khăn đúng không nào. Còn nếu bạn thấy những phương pháp trên vẫn lích kích và phiền hà, thì vẫn còn một bí quyết khác dành cho bạn.

    Đó chính là các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Sia Botanics. Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn, Sia Botanics sẽ tư vấn và chọn ra bộ sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ đem lại hiệu quả cao, các sản phẩm của Sia Botanics còn cực kì tiện lợi khi có thể mang theo bên người bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Chưa hết, với việc chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, được bộ y tế cấp phiếu công bố mỹ phẩm, không gây hại kích ứng da nên rất an toàn với các bà mẹ bỉm sữa đang cho con bú.

    Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng làm đẹp cho làn da, lấy lại vẻ tươi tắn, mịn màng như trước đây nào. Mẹ bỉm sữa đâu cứ phải gắn liền với hình ảnh đầu bù tóc rối, đúng không nào!
     
Đang tải...