Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chăm sóc tóc uốn như thế nào?

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 15/08/2017.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Một mái tóc uốn quyến rũ, gợi cảm luôn khiến chị em tự tin thể hiện vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình nhưng để giữ nếp uốn lâu dài là điều không hề đơn giản. Một số cách chăm sóc tóc uốn dưới đây hi vọng giúp ích chị em chúng mình thoải mái tạo kiểu mà không sợ tóc bị hư tổn.

    [​IMG]

    >>>>>>>>>>> tìm hiểu thêm: học cắt tóc
    Nâng niu mái tóc
    Thuốc uốn khiến tóc trở nên khô đi. Do đó, bạn nên dùng dầu gội có chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc. Khi gội đầu, bạn tránh vò tóc mạnh mà chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc nhằm tránh các lọn uốn xoắn vào nhau gây rối và gãy tóc. Sau khi gội, dùng khăn lông lau nhẹ phần đầu tóc rồi lấy khăn bóp nhẹ phần con lại để rút bớt nước. Tuyệt đối không vò khô tóc vì sẽ làm tóc “chổng đuôi” và dùng lược răng cưa chải tóc. Bạn cũng nên chọn chế độ nhiệt vừa phải khi sấy tóc tại nhà và không sấy khô tóc, dùng tay bóp nhẹ tóc để các lọn vào nếp.

    Cân bằng độ ẩm tự nhiên của tóc
    Trong bốn tuần đầu sau khi uốn bạn nên ủ lạnh 2 lần/tuần, mỗi lần 5-10 phút để cân bằng độ ẩm tự nhiên của tóc và tiếp tục duy trì ủ mỗi tuần một lần. Bạn cũng nên hạn chế dùng dầu bóng tóc vì sẽ khiến tóc dễ xơ, khô và nhanh bẩn. Nếu dùng, bạn để cách da đầu khoảng 4 cm để tránh hiện tượng bết da đầu.

    [​IMG]

    >>>>>>>>>> tìm hiểu thêm: hoc trang diem
    Dùng sản phẩm tạo kiểu thích hợp
    Thông thường, dầu gội và dầu xả là 2 sản phẩm chính chăm sóc tóc. Tuy nhiên, đối với tóc uốn, bạn nên trang bị thêm một số sản phẩm chuyên biệt dùng cho tóc uốn như các loại dầu dưỡng tóc, mặt nạ cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho tóc nhằm hạn chế tình trạng tóc bị khô xơ và gãy rụng.

    Gel, sáp và kem mềm là những sản phẩm dành cho tóc uốn nhưng bạn cần biết cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Gel thường dùng để tạo kiểu cứng với nhữn mái tóc ngắn, lọn nhỏ giúp tóc không bị xù. Gel tạo sự liên kết cho tóc và giữ lọn tóc định hình nhưng gel có nhược điểm là tóc dễ giòn và khô. Đặc biệt, không nên đội mũ bảo hiểm khi dùng gel vì sẽ phá vỡ kiểu tóc mà bạn đã tạo. Còn sáp dùng tạo kiểu cho những mái tóc ngắn vì sáp không làm cứng tóc mà tạo độ dẻo. Để tạo vẻ tự nhiên cho những mái tóc uốn dài, lọn to bạn có thể dùng kem mềm để tạo kiểu.
     
Đang tải...