Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn áo lót ngực tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi chuyensangw, 14/06/2018.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Là một món đồ bất ly thân của các chị em phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày, những chiếc đồ lót luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Vì vậy, khi chọn lựa mua đồ lot, các chị em nên cẩn thận nhầm tránh mua những loại đồ lót không chất lượng, gây cảm giác không thoải mái khi vận động. Vì lý do đó, các bạn nên ghé qua Benshop để mua đồ lót. Tại benshop chuyên bán các mặt hàng đồ lót cao cấp và chất lượng như: quan chip nu, ao lot nu, quần lọt khe, đồ ngủ cao cấp,.....

    Chọn áo ngực vừa vặn và phù hợp với bạn khi chơi thể thao hoặc tập luyện quả là khó khăn. Bạn hẳn sẽ thắc mắc, chất liệu của nó ra sao, nó có tuột ra khỏi cơ thể khi đang tập luyện hay không? Nó có thấm hút mồ hôi và khô thoáng khi tập các bài tập cường độ cao hay không? Để trả lời những câu hỏi trên, chuyên gia của trang Health.com cùng các bạn bè của họ đã thử nghiệm 70 loại mẫu áo ngực mới nhất để kiểm tra kiểu dáng và sự tiện dụng.

    Những chiếc áo ngực ra mắt năm 2017 có đủ màu sắc, hình dáng, kích cỡ, kiểu xẻ khác nhau, và bao gồm những loại siêu thời trang mà bạn sẽ thích mê. Những chiếc áo ngực này có giá dao động từ 20USD đến 93 USD. Và sau đây là những chiếc áo ngực được các tín đồ mê vận động (aerobics, yoga, bơi lội, gym, chạy bộ, tennis,.... ) ưa chuộng nhất:



    1. Áo ngực có quai đỡ hình mắt võng sau lưng



    [​IMG]



    Chiếc áo ngực có quai đỡ kiểu mắt võng đằng sau lưng giúp cho những người mặc thử nó khô thoáng suốt bài tập cường độ cao, kể cả người ra mùi mồ hôi. Và nhìn kiểu dáng của nó mà xem, thật là tuyệt diệu.



    2. Áo ngực có quai đỡ đằng trước



    [​IMG]



    Kiểu áo ngực có cả dây quai áo đằng trước này rất nhẹ và người dùng có cảm giác như không hề mặc nó. Nó có thể nâng đỡ ngực cho bạn một cách hoàn hảo.



    3. Áo ngực dạ tiệc "hai trong một"



    [​IMG]



    Đầu tiên những người mặc thử nghiệm có vẻ hoài nghi, nhưng chiếc áo ngực có hình dáng như phần thân trên của chiếc đầm dạ tiệc này lại có thể mặc thay áo bơi. Và điều này đã khiến họ mê mẩn nó. Không chỉ thoải mái và nâng đỡ ngực tốt khi mặc, nó còn vô cùng quyến rũ nữa.



    4. Áo ngực có quai chéo sau lưng



    [​IMG]



    Chiếc áo có quai chéo sau lưng thế này rất tiện lợi cho người mặc bởi họ không cần phải chỉnh dây áo, không phải luồn tay vào áo ngực để chỉnh dây cho cân. Chỉ cần mặc vào là nó đã ngay ngắn ôm vào cơ thể vừa vặn và cân đối ở phần ngực và phần lưng rồi.
     
Đang tải...