Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn đèn trần cho phòng ngủ hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thanhlanh04, 26/08/2016.

  1. thanhlanh04

    thanhlanh04 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Môĩ ngôi nhà, hay mỗi thiết kế điều có điểm và điểm riêng biệt riêng. Không gian riêng tư là một điều mà thiết kế nào cũng đòi hỏi phải có. Đối với căn nhà bình thường phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của môĩ cá nhân. Vì vậy, việc sử dụng den tran trang tri cho không gian riêng tư là một giải pháp giúp không gian bạn có điểm khác biệt, nổi bậc so với những không gian khác.

    [​IMG]

    => Xem thêm: Đèn trần kết hợp với trần thạch cao

    Theo các nhà nghiên cứu phòng ngủ là nơi bạn được thư giản, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy, phòng ngủ cần không gian ánh sáng tạo cảm giác dịu nhất, dễ ngủ nhất đối với chủ căn phòng.

    Những lưu ý khi chọn đèn trần:

    Vì conf người cần có thói quen và nhu cầu vào ban đêm vì thế, bạn nên để đèn khi ngủ nhưng phải đảm bảo đèn không quá sáng, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nên thiết kế đèn sao cho không chiếu sáng trực tiếp vào mắt mà nên chiếu loan tảo, sẽ không ảnh hươngr đến giấc ngủ của bạn.

    Ánh sáng trong phòng ngủ cần phải hài hòa, vừa đủ, dịu nhẹ, tạo được sự cân bằng hợp lý giúp chủ căn phòng thoải mái dễ chịu mỗi khi đặt chân vào phòng ngủ. Để có được điều này đòi hỏi bạn phải chọn loại đèn phù hợp từ màu sắc đến ánh sáng, cường độ.


    Đèn thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, có thể dùng Hỏa để hóa giải hoặc làm vượng cho phong thủy, cho nên, nếu đèn trong phòng bị hỏng thì cần phải sửa hoặc đổi cái mới ngay. Nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của người chủ căn phòng.


    Một lưu ý là bạn nên kết hợp sao cho hợp lý, hài hòa giữa màu sơn tường, màu đồ vật, màu nền để đèn trần hợp lý nhất. Bố trí đèn ở những vị trí hợp lý sẽ khiến bạn có giấc ngủ sâu nhât.


    Đó là những lưu ý, còn chọn loại đèn nào còn tùy thuộc vào bạn. Hi vọng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn chọn lựa đèn hợp lý với căn phòng riêng của mình.
     
  2. dogothietke

    dogothietke Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ............
     
Đang tải...