Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn gà tốt để tập huấn thành chiến kê đá gà trực tuyến

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi lylyly1234, 18/10/2017.

  1. lylyly1234

    lylyly1234 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Muốn mang lại các chiến kê mang thể thi đấu ở sới đá gà trưc tuyến. Thì bạn cần lưu ý gà chọi cũng như phổ thông loài vật khác, có các con đá hay với những con đá dở mặc dù là cùng loài cội nguồn chủ yếu là du di truyền từ con trống và con mái. Vị vậy các bạn hãy tìm cho mình một chú gà chọi bố đá thật đã thắng tại đấu trường đá gà trực tuyến về nuôi cho phối giống nhé.

    bạn nên chọn gà chọi mái cộng bầy mang chú gà chọi trống đá hay

    [​IMG]

    xem thêm Xem vảy gà chọi để có thể chọn gà tốt

    lúc bạn đã hoàn tất việc chọn được giống gà chọi tốt rồi thì hãy khởi đầu gây giống ngay khi có thể. Sau khi sinh sản trong bầy sẽ với gà chọi xấu và gà chọi tốt các bạn hãy nuôi riêng chúng ra để sàng lọc. Theo thời kì bạn hãy cho chúng chọi có nhau để chọn ra được các chú gà chọi giỏi, đá hay nhất.

    những chọn giống gà sở hữu nhân tố quyết định cao cho nên sở hữu một lưu ý quan yếu bạn không được chọn gà chọi trống và gà chọi mái cung bầy (cùng bố mẹ) để phối giống (đạp mái) vì hiện tượng cận huyết sẽ làm cho đàn gà con sau này yếu đi số đông.

    Hướng dẫn cách chọn gà chọi và cách nuôi gà nòi giống một cách kỹ thuật theo – nhà cái uy tín tại việt nam

    Hướng dẫn cách chọn và xem gà mái dòng gà chọi hay sở hữu đến 70-80% là do mái dòng. Trước nhất, phải cố chọn con mái rặc nòi, nếu như cựa thì phải đúng là gà cựa, và ví như đòn thì phải rặc gà đòn. Sau chậm tiến độ, phải xem tướng cách mang đạt đề nghị không, kế chậm tiến độ xem lông, xem vảy, thấy tốt mới chọn nuôi.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm chi tiết: mở tài khoản W88 cá độ bóng đá

    Chọn gà nên thực hành đúng câu: “Nhứt thủ, nhị vĩ, tam hình, tứ túc”. Tức là mặt phải lanh, cổ phải lớn, khoẻ, đuôi quắp xuống, thân mình tròn trịa, ngực nở, lườn thẳng. Về chân, ngón phải dài, khoẻ, hai hàng vảy phải đều đặn và ko có những vảy xấu. Màu vảy cả 2 chân phải sáng, thành ngoài úp vào thành trong. Nếu như gà với các vảy quí lại càng nên chọn. Chậm tiến độ là những kinh nghiệm cơ bản nhất để anh em tuyển cho mình các chiến kê đá gà trực tuyến.
     
Đang tải...