Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn ngày giờ tốt của các bạn có sinh năm 1992 dễ dàng

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi simgiarehn, 22/02/2017.

  1. simgiarehn

    simgiarehn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc xem ngày tốt theo tuổi là một khía cạnh cụ thể hơn của việc xem ngày tốt. Thay vì xem ngày tốt trong tuần, trong tháng thì người ta có nhu cầu xem ngày tốt theo chính tuổi của mình. Nếu bạn sinh năm 1992 thì bạn sẽ có nhu cầu xem ngày tốt theo tuổi 1992. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Bạn sẽ có sự nắm rõ hơn về cách xem ngày tốt cũng như có kết quả xem của mình.

    Xem ngày 9/2/2017 có tốt đối với người sinh năm 1992 không?

    Người sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân, mệnh Kim. Xét trên góc độ ngũ hành thì Tương Khắc, Thiên can: Tương hợp, địa chi: Bình. Còn xét ở các yếu tố khác thì ngày này hợp với người sinh năm 1992, tổng điểm được đánh giá là 5/10.

    Để xem ngày đẹp theo tuổi thì bạn vào 1 trong các trang web xem ngày tốt theo tuổi rồi lựa chọn tuổi và ngày cần xem. Bấm “xem” hoặc Enter là kết quả cụ thể sẽ hiện lên trước mắt bạn. Ngày 9/2/2017 (tức là ngày 13/1 âm lịch), thuộc hành hỏa, tháng Nhâm Dần. Ngày này thì người sinh năm 1992 nên làm các việc như động thổ, san đắp nền nhà, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, đào mương móc giếng, nhận chức hoặc đi thuyền. Còn việc cần tránh là chôn cất, tu bổ phần mộ, làm nhờ thờ,..

    Chọn ngày cưới hợp tuổi

    Cưới xin là việc trọng đại của đời người. Vì thế nên mọi công tác chuẩn bị cho việc cưới xin đều phải chuẩn bị chu đáo và cẩn thận. Cũng chính vì thế nên người ta mới cần xem ngày tốt để thực hiện các công việc của lễ cưới. Không chỉ đơn thuần là ngày tốt mà còn là xem bói ngày cưới theo tuổi của cặp đôi chủ nhân của hôn lễ nữa. Đây là truyền thống xưa nay của người Việt và chắc hẳn muôn đời sau cũng không thể bỏ qua. Việc chọn ngày tốt để cưới, phần thứ nhất sẽ giúp cho tâm lý của cô dâu, chú rể cũng như các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn nhiều. Thứ hai, như ông bà ta quan niệm thì việc chọn ngày tốt để cưới thì công việc sẽ gặp nhiều thuận lới và may mắn hơn.

    Xem ngày tốt để xuất hành

    Trước khi rời khỏi nhà để đến một vùng đất khác để học tập hoặc làm ăn thì người ta sẽ muốn xem ngày tốt để xuất hành. Việc làm này với mục đích sẽ gặp nhiều thuận lợi, bình an trên đường đi cũng như công việc học tập và sự nghiệp sau này cũng gặt hái nhiều thành công hơn. Chính vì lẽ đó mà việc xem ngay xuat hanhcũng trở thành một việc không thể thiếu và nó được xem như là một phong tục, nét văn hóa của người Việt ta.
     
Đang tải...