Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn ổ cứng laptop chính hãng

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi dangquangxx, 06/04/2019.

  1. dangquangxx

    dangquangxx Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều hãng sản xuất ổ cứng, nhưng chọn được ổ cứng chính hãng không phải ai cũng làm được.

    Xem thêm về ổ cứng tại http://hdlaptop.com.vn/thay-o-cung-laptop.html

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại ổ cứng nhái , giả hoặc hàng renew và không phải ai cũng là người tiêu dùng thông thái để tránh bị rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang. Hình thức các loại ổ cứng này không quá khác biệt so với hàng chính hãng, nên rất dễ gây nhầm lẫn cho người dùng không rành công nghệ, thậm chí còn qua mặt cả những người trong nghề nếu sơ ý.
    Cách nhận biết ổ cứng thật và ổ cứng nhái
    - Ổ cứng chính hãng luôn có vỏ ngoài chắc chắn, các ốc vít được đặt kín đáo và chỉ có thể mở bằng các dụng cụ chuyên nghiệp, trong khi đó, ổ cứng giả được lắp ráp khá thô, các ốc vít dễ dàng tháo ra.
    - Ổ cứng chính hãng có tốc độ đọc/ghi nhanh và tăng dần tốc độ khi hoạt động, ổ cứng giả khá chậm và tốc độ luôn ổn định.
    - Ổ cứng chính hãng thường có biểu tượng logo của hãng sản xuất và tên sản phẩm trong My computer khi kết nối với máy tính.
    - Ổ cứng chính hãng hiện nay đều có định dạng NTFS, trong khi ổ cứng giả sử dụng ổ USB Flas kém chất lượng nên có dung lượng thấp từ 64-256MB với định dạng FAT/FAT32. Vì vậy, khi cắm vào máy tính thì đặc điểm này sẽ giúp người dùng dễ dàng phân biệt nhất.


    Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có sự tồn tại của một loại ổ cứng không hẳn là hàng chính hãng nhưng cũng không hoàn toàn là hàng nhái giả - ổ cứng renew. Với mức giá đưa ra thấp hơn so với các sản phẩm chính hãng 10-20%, ổ cứng renew được đóng bọc, có nhãn mác như mới, nhưng thật sự chúng chỉ là những ổ cứng cũ đã qua sử dụng và có tuổi thọ rất kém.
    Các loại ổ cứng renew có mặt trên thị trường Việt Nam thường là những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như Seagate, Samsung, Western. Những ổ cứng dạng này chính là ổ cứng thật với linh kiện chính đều được sản xuất chính hãng, nhưng được sửa chữa và “tút” lại như mới để cho ra thị trường. Nhiều người lầm tưởng rằng mua lại ổ cứng cũ là lợi về mặt kinh tế nhưng thật sự thì “tưởng rẻ nhưng hoá ra đắt”. Cái đắt thể hiện ở việc chất lượng không đảm bảo theo diện hên xui và trả giá “đắt” vì ham mua đồ rẻ. Quan trọng hơn cả là ổ cứng có thể lăn đùng ra chết bất cứ lúc nào khiến dữ liệu lưu trữ mất sạch. Không ít người dùng sau đó phải bỏ ra cả đống tiền để cứu dữ liệu mà vẫn không sao tìm lại được.


    Tìm những nơi uy tín và đáng tin cậy
    Với rất nhiều địa chỉ thay ổ cứng laptop và sự đa dạng về thương hiệu, thể loại, người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình xác định và lựa chọn đúng ổ cứng laptop chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng.


    Nhờ những người thân hay người biết về ổ cứng lựa chọn giúp.
    Họ là người có kinh nghiệm về ổ cứng sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn.
    Chúc các bạn thành công.
     
  2. neymasport

    neymasport Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...