Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn phao bơi mùa hè an toàn cho bé

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi sacmauchobe, 28/03/2017.

  1. sacmauchobe

    sacmauchobe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi nên dùng loại phao bơi nào khi dắt bé đi biển hoặc tắm ở hồ bơi?” là câu hỏi ông Adam B. Katchmarchi, một nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp, nhận được từ một cha mẹ hỏi cho con gái của mình.

    Quả thật, ông cho rằng đây là một vấn đề nan giải bởi vì hầu hết phụ huynh chưa biết vai trò khác nhau của một chiếc phao bơi cho bé quyết định rõ ràng ranh giới giữa sự sống và cái chết.

    Bất cứ ai kể cả trẻ em nếu mà không biết bơi, hoặc bơi chưa thành thạo hay mắc chứng sợ nước đều phải mang một thiết bị nổi an toàn cho trẻ bên mình mỗi khi xuống nước.



    [​IMG]
    Không gì có thể sánh bằng niềm vui khi nghịch nước vào những ngày hè.


    Khi bước vào cửa hàng trưng bày đủ loại phao bơi từ loại bơm hơi in hình hoạt hình mẫu mới nhất, phao bơi nằm, phao bơi dài cho đến áo phao, mẹ sẽ nhận ra mua phao bơi cho bé là một công việc không hề dễ dàng.

    Nhiều người thích cho con dùng những kiểu phao bơi bơm hơi hình tròn từ khi còn bé. Đây đích thực là một sự lựa chọn tốt bởi độ thịnh hành, tiện dụng và khả năng thu hút trẻ con của phao bơi cho bé dạng này vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, nhìn chung nó giống với một loại đồ chơi dưới nước hơn là một thiết bị cứu sinh chuyên dụng. Phao bơi tròn bán trên lề đường mẹ thường thấy là loại phao bơi cho bé giá sốc chưa chính thức được chứng minh và liệt kê vào danh sách thiết bị giúp bé nổi an toàn cho con yêu. Nó không những dễ tuột ra khỏi người khi bơi lội, cản trở cử động của cánh tay mà còn có thể xì hơi vô cớ vô cùng nguy hiểm vì thế chắc chắn nó sẽ làm vơi đi niềm yêu thích bơi lội của trẻ.

    [​IMG]
    Thực tế phao bơi tròn rất giống với một món đồ chơi của trẻ


    Vậy vẫn là câu hỏi đó, mẹ nên mua phao bơi nào cho bé?

    Mẹ nên mua phao bơi nào cho bé? Đây chính là câu hỏi khiến nhiều bậc cha mẹ băn khoăn nhất khi mua phao bơi cho bé. Tuy nhiên, nếu mẹ tự trả lời được câu hỏi sau đây: phao bơi nào vừa được kiểm định vừa được công nhận quy chuẩn kỹ thuật quốc tế thì mẹ đã có câu trả lời cho bản thân mình. Và tất nhiên ông Adam đang đề cập đến áo phao bơi em bé – loại phao bơi mặc cho bé không chỉ những khi đi tàu thuyền.



    “Nhiều người thường hỏi rằng liệu mặc áo phao có gây bất cứ cản trở nào trong quá trình bé bơi lội hoặc làm mất đi phản xả bơi lội tự nhiên của trẻ không. Câu trả lời hoàn toàn tùy thuộc vào mục đích chính của bé khi xuống nước là gì. em bé cần thời gian và phải được hướng dẫn những kỹ thuật phối hợp động tác cơ thể khi bơi lội một cách bài bản. Nếu bé có điều kiện tiếp xúc và được huấn luyện viên bơi lội chuyên nghiệp đào tạo thì không nhất thiết phải mặc phao bơi. Nhưng nếu như mẹ đưa bé đi tắm biển hoặc đi hồ bơi thư giãn, hiếm khi bạn có thể mang theo luôn cả một chuyên gia theo cùng. Môi trường con tham gia vào lúc đó sẽ thiếu sự giám sát hơn và mọi chuyện chỉ xảy ra trong tích tắc. Vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và kích thích niềm vui khi vui chơi dưới nước của con, mẹ sẽ thấy rằng mặc áo phao bơi cho bé không bao giờ lãng phí”, ông Adam chia sẻ.

    [​IMG]
    Không có loại phao bơi cho bé nào đóng tròn được vai của bố mẹ đối với con


    Tuy nhiên, điều cuối cùng chúng tôi muốn thông báo đến bạn chính là dù quyết định chọn bất cứ loại phao bơi cho bé nào đi nữa thì nó vẫn không thể thay thế trách nhiệm và sự giám sát liên tục của phụ huynh dành cho con mỗi khi cho bé đi bơi tại bất cứ nơi nào.
     
    manhduy thích bài này.
Đang tải...