Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁCH CHỌN RÈM CỬA ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tieutumoto, 24/09/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Rèm cửa đẹp cho phòng khách, bạn nên chọn rèm cửa sáng và ấn tượng để tất cả những vị khách của bạn sẽ hiểu rằng bạn là một người tinh tế và có gu thẩm mỹ tốt.

    Rèm cửa – Đây dường như là linh hồn của phòng khách. Do đó, với phòng khách bạn nên chọn rèm cửa sáng và ấn tượng để tất cả những vị khách của bạn sẽ ngay lập tức hiểu rằng bạn là một người tinh tế và có gu thẩm mỹ tốt.

    Người đầu tiên phát minh ra rèm cửa chắc chắn không thể tưởng tượng được tầm quan trọng mà rèm cửa mang lại càng ngày càng nhiều như ngày nay. Trước đây, chức năng chính của bức rèm chỉ là để kiểm soát nhiệt độ phòng và ánh sáng, nhưng bây giờ chỉ một vài người chú ý đến chức năng thực tế này. Rèm cửa là một trong những yếu tố quan trọng nhất của trang trí phòng, và chọn rèm cửa thực sự là một vấn đề lớn đối với mọi người.

    Có lẽ đối với nhiều người trong chúng ta, rèm cửa phòng khách sẽ là lựa chọn khó khăn nhất. Đây là nơi được ghé thăm nhiều nhất. Nó dường như là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, chọn một bức rèm cửa đẹp cho phòng khách là một điều rất quan trọng.

    Rèm cửa dạng ô rê xỏ khoen nhựa treo trên thanh nhôm hoặc thanh gỗ là một kiểu rèm cửa lâu đời và nó dường như không đem lại sự mới lạ và tinh tế. Nếu bạn đang có ý định may một bộ rèm cửa đẹp hãy yêu cầu nơi sản xuất thiết kế theo yêu cầu của bạn hoặc như những mẫu chúng tôi giới thiệu sau đây để đổi mới phong cách cho căn phòng của bạn.

    1. Sử dụng các loại rèm cửa khác nhau

    Nói đến rèm cửa phòng khách ta thường nói đến các loại rèm vải, nhưng ở đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số loại rèm khác cũng rất phù hợp với phòng khách.

    Rèm gỗ

    Rèm gỗ thường được ưu tiên sử dụng cho những căn phòng có vách kính. Với màu sắc từ gỗ tự nhiên mang lại sự ấm áp cho căn phòng. Rèm sáo gỗ vừa với khung cửa tạo nên sự gọn gàng và ngăn nắp.

    Liên hệ mua hàng tại đây:

    SHOWROOM HÀ NỘI

    Địa chỉ: 187 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Trực văn phòng: 02432 216 845 – 02433 529 286

    Hotline: 0944 245 286 – 0934 13 2222

    Email: remthanhdat@gmail.com

    SHOWROOM TP.HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ: 284/41/7 Lý Thường Kiệt, Phường 14, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

    Trực văn phòng: 028 3868 5873

    Điện thoại: Mr Đạt - 0934 079 992

    Email: noithathoanggia.vn@gmail.com
     
Đang tải...