Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi amcorp166, 12/02/2017.

  1. amcorp166

    amcorp166 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối có phái đẹp túi xách hàng hiệu TPHCM ko chỉ là phụ kiện "bất li thân" giúp các chị em tỏa sáng mà nó còn là món đồ đem lại nhiều may mắn nếu như biết chọn túi xách đúng phương pháp. một loại túi xách đẹp, hợp mang phong thủy sẽ đem lại rộng rãi may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu của nó. cùng bỏ túi các bí quyết chọn túi xách thật "chuẩn" sao cho hợp phong thủy nhé!

    cách thức chọn lọc túi xách theo phong thủy

    không chỉ riêng phòng khách, phòng ngủ mới cần tới nhân tố phong thủy, ngay cả loại túi xách của phái đẹp cũng cần được đề cao nhân tố này. Bởi người ta cho rằng chọn túi xách hợp phong thủy, hợp mệnh người sẽ mang đến đa dạng tài lộc, cũng như sự may mắn trong cuộc sống, công việc. 1 mẫu túi xách hợp phong thủy sẽ giúp tiền sẽ vào trong túi xách nữ rẻ đẹp của bạn “rủng rỉnh” hơn. không những thế thì màu sắc túi xách hay phương pháp cầm nắm hoặc cả những thiết bị cho vào trong túi xách cũng quyết định tới may mắn của bạn.

    2 Chọn màu sắc, hình dạng túi cho hợp phong thủy
    nếu muốn may mắn và có phổ quát tài lộc, bạn cần chú ý tới màu sắc và hình trạng của túi. Theo Ngũ Hành, màu sắc túi xách sẽ hợp có 5 yếu tố chính Đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chuyên gia John Lok - chuyên gia sản vấn Phong thủy san sớt rằng:

    Túi với màu đỏ, hồng, tím và với hình dáng góc cạnh chính là mệnh "Hỏa" bởi thế lúc chọn cái túi sở hữu dòng túi với các nguyên tố này sẽ mang lại may mắn trong công việc bởi chúng biểu hiện được sự tự tin cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Kiểu túi xách hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt là mệnh "Mộc", diễn đạt sự yên bình, hài hòa.

    [​IMG]

    trong khi ngừng thi côngĐây túi hình vuông, màu vàng, cam và nâu lại tượng trưng cho mệnh "Thổ", sẽ là lựa chọn có lí cho các lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, gần gũi mang một người nào Đó.

    [​IMG]

    Túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng biểu trưng cho mệnh "Kim". mẫu túi này sẽ truyền cho bạn cảm hứng để đáp ứng các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.


    [​IMG]

    các chiếc túi xách công sở nữ TPHCM dạng cong, màu đen và xanh dương đậm là mệnh "Thủy", đem đến sự thinh vượng, sang giàu. dòng túi này cũng kể lên rằng chủ sở hữu của nó cần phải được tôn trọng.

    [​IMG]

    không chỉ những mẫu túi đơn sắc, ngay việc phối hợp màu sắc cũng mang thể ban phước lành hoặc đem lại sự đen đủi cho bạn. Sự phối hợp màu sắc túi xách sẽ đem đến may mắn như: đen-trắng, đỏ- vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. trong khi ngừng thi côngĐây những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ, nó sẽ đem lại những điều xấu cho bạn do đó bạn không nên dùng bộ đôi này.

    3 bí quyết cầm và đặt túi xách để hợp phong thủy
    không chỉ riêng chọn màu sắc, mẫu mã túi, ngay cả cách thức cầm túi và đặt túi xách sao cho hợp phong thủy cũng là điều những chị em nên để ý. Chuyên gia phong thủy John Lok cũng chia sẻ để tối ưu sự may mắn bạn nên cầm hoặc đeo túi xách bên phía tay trái. Điều này sẽ tăng năng lượng đi vào và giảm năng lượng đi ra. Phần bên phải thân thể là "một con hổ trắng" mạnh mẽ trong khi phía bên trái là "con rồng xanh" đem lại năng lượng cho bạn.

    [​IMG]

    Bạn cũng cần phải lưu ý tới nơi bạn sẽ đặt mẫu túi. lúc ngồi, bạn cũng nên đặt túi bên trái cơ thể. Theo phong thủy thì đặt túi xách lên sàn nhà là 1 điều cấm kị. Người Trung Quốc xưa sở hữu 1 câu ngạn ngữ rằng: "Ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa". vì thế tiền nong, thẻ nguồn hỗ trợ thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ diễn tả sự bất kính, khinh thường của nả, vật chất, điều này sẽ làm tiền bạc của bạn dễ bị “bay mất”.

    [​IMG]

    4 phương pháp chọn kích thước túi theo phong thủy
    Về kích cỡ, các chuyên gia phong thủy khuyên nên chọn túi càng lớn càng tốt, đặc biệt là lúc đi mua tìm bởi các mẫu túi xách khổ lớn sẽ giúp bạn "nắm giữ" các món đồ mà bạn đã tậu. bên cạnh đó cũng ko nên chọn các mẫu túi quá to, vừa gây mất thăng bằng sở hữu tỉ lệ thân thể, vừa chiếm trọng lượng to. ko chọn túi quá nhỏ sẽ không liên quan được nhu cầu đựng đựng và cũng tiêu tốn năng lượng của bạn. Nên chọn túi nông, ko quá sâu để dễ kiếm tìm những đồ sử dụng để trong túi.

    [​IMG]

    Her World Bags - Số 12A Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội đang là liên hệ tin cậy được chị em truyền tai nhau khi muốn chọn sắm túi xách hợp phong thủy

    hiện nay nhiều chị em đang tìm kiếm bí quyết chọn túi xách hợp phong thủy, và Her World Bags đang là liên hệ uy tín mà phổ biến chị em mách nhau bởi họ với thể mang những mẫu túi xách hợp mệnh giúp mang đến may mắn cho mình. lên đường đơn giản chỉ là một shop nhỏ bán túi xách, áo quần online năm 2010, bên cạnh đó đến năm 2012 Her World Bags chính thức bước chân vào chuyên bán buôn bán lẻ túi xách xuất khẩu.

    mang đa dạng mặt hàng, kiểu dáng cũng như sự hiểu biết về phong thủy, mệnh người, Her World Bags giúp chị em lặng tâm lúc chọn "vật bất li thân" của mình. Vừa hợp cá tính cá tính, vừa hợp phong thủy đem lại may mắn cho phái đẹp là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu thời trang này.
     
  2. Lacanhsong

    Lacanhsong Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    mấy mẫu túi này thiết kế trang trí rất đẹp kết hợp với những vật treo trên túi làm cho nó rất sang trọng nói chung túi rất đẹp ý mình muốn đặt hai cái nha shop
     
Đang tải...