Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn và sử dụng thuốc giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi tuanqb, 08/07/2015.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi sinh con là giai đoạn cơ thể chị em thay đổi nhiều nhất, trong đó vóc dáng cân đối ngày xưa giờ đã bị thay thế bởi những ngấn mỡ xấu xí. Đánh trúng tâm lý muốn làm đẹp của phái nữ, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc giảm cân để chị em chọn lựa.

    Tuy nhiên để chọn mua được thuốc giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh, cũng như dùng thuốc một cách hiệu quả nhất, chị em cần lưu ý:

    Đọc thêm:

    Thuốc giảm cân tốt nhất

    Chọn thuốc: Xem kỹ thành phần

    Điều đầu tiên các bạn cần nhớ là chỉ dùng thuốc giảm cân khi đã ngưng không cho con bú, nếu bạn còn đang cho con bú thì không nên sử dụng thuốc giảm cân để tránh ảnh hưởng chất lượng sữa. Dẫu biết giảm cân sau sinh để nhanh chóng sở hữu vòng 2 thon gọn, thân hình săn chắc là mong muốn chính đáng, nhưng đừng nóng vội nếu các mẹ vẫn còn trong giai đoạn cho con bú.

    Với những mẹ đã ngừng cho con bú và quyết định dùng thuốc giảm cân, khi chọn mua thuốc cần lưu ý thành phần, đừng vội tin vào những lời quảng cáo “giảm cân nhanh”, “giảm cân cấp tốc trong 1 tuần”. Đã có nhiều loại thuốc giảm cân chứa các thành phần độc hại bị “lật mặt”.Đơn cử năm 2009, Cơ quan An toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) từng công bố danh sách 72 thực phẩm giảm cân chứa nhiều thành phần độc hại ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Đầu tháng 3 vừa qua,Thanh tra Bộ Y tế vừa buộc tạm dừng lưu thông lô hàng viên giảm cân chứa chất sibutramine, vì nguy hiểm đến hệ tim mạch. Do đó, trước khi mua sản phẩm, chị em cần tìm hiểu kỹ thành phần thuốc, tốt nhất nên chọn những sản phẩm có thành phần thuốc đã được kiểm định lâm sàng an toàn trên cơ thể người dùng.

    Hiểu đúng về cơ chế thừa cân sẽ giúp chị em chọn được thành phần thuốc phù hợp. Theo các chuyên gia y tế, tăng cân sau sinh ở phụ nữ thực chất là do trong thời gian dài từ lúc mang thai đến sau khi sinh, năng lượng đưa vào cao hơn năng lượng tiêu hao, khiến năng lượng dư thừa tích lũy thành mỡ trắng. Chính khả năng gia tăng không ngừng của tế bào mỡ trắng dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Vì thế, để giảm cân an toàn, bền vững, chị em nên chọn thuốc giảm cân sau sinh có tác dụng giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt là ở các vùng eo, bụng, đùi.

    [​IMG]

    Mỡ trắng là “thủ phạm” chính gây ra thừa cân, béo phì sau sinh

    Dùng thuốc: Kết hợp ăn uống hợp lý, tập luyện đều đặn

    Bên cạnh việc dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân sau sinh, chị em cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tăng cường vận động để giảm cân hiệu quả, đồng thời tăng sức dẻo dai cho cơ thể. Đây cũng là 3 nguyên tắc vàng giảm cân được Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo.

    Về chế độ ăn uống, chị em nên kiểm soát năng lượng nạp vào trung bình 30 Kcal/kg cân nặng/ ngày. Không nên ăn cố, ăn gắng, hạn chế chất béo, chất bột đường như: cơm, bún phở, bánh kẹo ngọt, trái cây ngọt, thức ăn nhanh, đồ chiên rán...Nên ăn nhiều rau xanh, củ, quả ngọt… Chị em nên duy trì 2-3 lít nước/ngày để đảm bảo đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể hoạt động, ngoài ra, không uống rượu bia, nước ngọt có ga…



    [​IMG]

    Cần tuân thủ 3 nguyên tắc vàng để giảm cân an toàn, hiệu quả

    Về chế độ thể dục, các mẹ sau sinh cần duy trì tập tối thiểu 30 phút mỗi ngày, 5 buổi một tuần với các môn thể thao phù hợp. Tập thể dục khi đang nuôi con nhỏ là rất khó. Tuy nhiên, bạn có thể thử một số hoạt động như đi dạo quanh phố với chiếc xe đẩy em bé hoặc tham khảo các bài tập thể dục tại nhà để tranh thủ tập lúc bé ngủ trưa.

    Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả tập luyện, chị em nên khởi động trước khi thực hiện một bài thể dục cho dù là chỉ là một bài thể dục nhẹ và xoa bóp cơ sau khi kết thúc. Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý lựa chọn trang phục và dụng cụ tập luyện phù hợp cho từng môn, đặc biệt lưu ý đến giày, vì mang giày không phù hợp thì dễ dẫn đến chai chân, sưng phồng, chấn thương.

    Nguồn: Dùng Thuốc Giảm Cân An Toàn Cho Phụ Nữ Sau Sinh
     
Đang tải...