Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách chống mối mọt cho tủ bếp gỗ đơn thuần hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi chinh8868, 29/04/2016.

  1. chinh8868

    chinh8868 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    8-1. Mối mọt ,ẩm mốc luôn la mối lo ngại đối sở hữu các chiếc nội thất,đặc biệt đối mang những mẫu tủ bếp gỗ ngẫu nhiên như tủ bếp gỗ xoan đào,hay sồi nga.... dù được tẩm xấy bằng khoa học tiên tiến xong cũng ko giảm thiểu khỏi sự tấn cong của mối mọt,làm giảm tuổi thọ của tủ bếp .Dưới đây là 1 và phương pháp chông mối mọt hiệu quả ,tương đối đơn giản.
    một. giảm thiểu tiếp xúc sở hữu nước
    Đừng bao giờ làm cho ướt tủ bếp gỗ khi không vì ấy là nguyên nhân lôi kéo lũ mối. giả dụ bạn thấy trên đó mang các biểu hiện của loài mối trên đồ bếp, hãy phơi nắng liên tục trong vài ngày, mối mọt sẽ chết hoặc tự động bỏ đi.
    2. Phơi nắng
    Đồ gỗ đặt dưới ánh nắng mặt trời vô cùng dễ dàng trong công việc kiểm soát mối mọi. buộc phải phơi nắng tối thiểu 2 – 3 tháng/lần. Bạn chỉ nên đặt đồ gỗ ở nơi với rộng rãi ánh sáng nhất, có thể là không tính sân hoặc ban công. Đây là cách tốt nhất để giảm thiểu được những cái côn trùng mang hại cho đồ gỗ trong gia đình bạn.

    3. Quét/phun sơn
    tiêu dùng sơn để chống mối cho đồ gỗ nội thất cũng là 1 cách tương đối hiệu quả. những đồ nội thất được phun, quét sơn thường ít bị mối mọt hơn những dòng đồ gỗ thông thường.

    4. Đánh véc-ni
    Đánh véc-ni để bảo vệ đồ gỗ khỏi loài mối. Việc bạn quét 2 – 3 lớp véc-ni lên đồ nội thất vừa mang thể ngăn mối rất hiệu quả, ngoài ra còn khiến cho tủ bếp gỗ ngẫu nhiên của gia đình bạn bóng bẩy như mới.
    5. sử dụng tinh dầu cam
    Tinh dầu cam là 1 sản phẩm diệt mối hữu hiệu. Bôi tinh dầu cam lên đồ gỗ để xóa sổ và ngăn chặn cuộc xâm lược của mối. Bạn sở hữu thể tậu sắm tinh dầu cam ở những liên hệ bán đồ xây dựng, diệt côn trùng hoặc rất thị…
    6. tiêu dùng axit boric

    Đây là một bí quyết trị mối và bảo vệ nội thất gỗ siêu hiệu quả. Chỉ phải đổ dung dịch axit boric có nước vào trong 1 ống kim tiêm và bơm dung dịch trực tiếp lên các vị trí xuất hiện dấu vết xâm lược của mối. Axit boric mang khả năng giết chết lũ mối ngay lập tức.
    7. tiêu dùng bột hàn the
    Pha trộn bột hàn the với nước theo chỉ dẫn trên bao bì. Phun dung dịch hàn the vào gỗ và để khô hoàn toàn. Lặp lại một vài lần sau những trận mưa lớn để duy trì hiệu quả chống mối của bột hàn the.

    8. dùng dầu hỏa
    dùng dầu hỏa vẩy vào các chỗ bị mối đục khoét thì không các chỉ giúp diệt mối hiệu quả mà những loài côn trùng khác cũng giảm thiểu xa. Nhưng nhược điểm của biện pháp này là dùng dầu hỏa thường lưu lại mùi khó chịu. Trước lúc áp dụng biện pháp này, bạn hãy bố trí lại đồ đạc trong gia đình để hạn chế bị ảnh hưởng sở hữu mùi khó chịu và hãy cách ly dầu hỏa sở hữu trẻ nhỏ.
    9. tiêu dùng keo trám kẽ hở

    Keo trám kẽ hở dùng để niêm phong những vết nứt trên đồ gỗ kế bên nhà cũng như ở bất cứ vị trí tiếp xúc nào giữa bề mặt bê tông có gỗ.
    10. tiêu dùng ớt tươi
    Bạn có thể xắt nhỏ ớt tươi ra, cho vào 1 cái bát nhỏ và để gần những nơi với mối mọt hay xuất hiện. Như vậy bạn sẽ giảm thiểu được mối mọt xuất hiện ở các nơi mà bạn ko mong muốn.

    11. Lập hàng rào cát
    Thay thế đất xung quanh nền nhà bằng 1 hàng rào cát vì mối ko thể đào đường hầm qua cát. Hàng rào cát cần có chiều rộng tối thiểu 40 cm và cao 10 – 15 cm.
    Bên canh đấy ,các bạn cũng mang thể tham khảo những cái tủ bếp với khả năng chông mối mọt ẩm mốc trên thị trường như tủ bếp gỗ Acrylic hay tủ bếp Laminate.
     
Đang tải...