Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chống nắng tối ưu cho nam giới bạn cần biết!

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi aogiunhiet, 12/07/2018.

  1. aogiunhiet

    aogiunhiet Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại Việt Nam, việc khoác váy chống chống nắng trước khi ra đường đi làm, đi chơi đã trở thành thói quen tốt của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng có vẻ rất nhiều đấng nam nhi vẫn chưa hiểu rõ mức độ nguy hiểm của tia UV hay còn gọi là tia tử ngoại. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ tác hại của tia UV và tìm ra cách chống nắng hợp lý nhất cho nam giới nhé!

    [​IMG]

    Tình hình chống nắng tại Việt Nam
    Tại Việt Nam, thói quen mang váy chống nắng trước khi ra đường đi làm, đi chơi là không thể thiếu của chị em phụ nữ. Cùng với muôn vàn loại váy chống nắng trên thị trường, áo chống nắng, khẩu trang chống nắng, bao tay chống nắng cũng trở thành vật bất ly thân, luôn được phái đẹp mang trong túi xách hay cốp xe. Kem chống nắng cũng đã không còn là lựa chọn hàng đầu của chị em, bởi chi phí lớn, sử dụng bất tiện, và không thực sự an toàn với làn da, bởi thành phần hầu hết là chất hóa học, đặc biệt đối với những cô gái sở hữu làn da nhạy cảm.



    [​IMG]



    Người châu Á có tỷ lệ ung thư da thấp hơn phương Tây vì khả năng tự bảo vệ của da tốt hơn. Vì vậy phụ nữ Việt Nam nói riêng không chỉ chống nắng để ngăn ngừa ung thư da, mà hầu hết nhằm giữ làn da trắng đẹp, trẻ trung, khỏe khoắn. Không chỉ bảo vệ da khỏi nắng, các chị em còn thường xuyên duy trì chế độ ăn uống tốt, nhiều rau củ, hoa quả có lợi cho da, hoặc thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng trắng da, v.v… Đó là các chị em, còn nam giới chống nắng thế nào thì hợp lý? giải pháp nào là tối ưu?

    Giải pháp chống nắng nào là tối ưu?
    Hiện nay cách giải quyết tốt nhất cho tình trạng tia UV hoành hành thế này là sử dụng áo chống nắng. Vì ở Việt Nam mình đa số sử dụng xe máy đi làm nên thời gian tiếp xúc tia UV cực kỳ cao. Vì thế nên một chiếc áo chống nắng thông thường không thể bảo vệ được làn da của bạn đâu. Chiếc áo chống nắng mà bạn lựa chọn nên có những tiêu chí sau:

    • Mức độ chống nắng cho da cao dựa vào chỉ số UPF
    • Thiết kế khí động học tốt giúp bên trong cơ thể thoáng mát
    • Chất liệu vải và độ thấm mồ hôi
    • Kích cỡ, size, kiểu dáng phù hợp với nam
    [​IMG]

    Mua áo chống nắng nam ở đâu chất lượng?
    Vậy thì ở Việt Nam mua áo chống nắng nam ở đâu chất lượng phù hợp với mấy tiêu chí trên? Áo chống nắng nam đầy ra ấy. Cơ mà loại nào tốt hay là ở đâu bán áo chống nắng nam chất lượng thì chắc chả mấy người biết đâu. Thế thì nhớ ghé Thời trang Hinlet nhé. Hinlet là công ty phân phối hàng chính hãng của Uniqlo và là địa chỉ độc quyền sản phẩm của thương hiệu Humbgo đến từ Mỹ. Sản phẩm luôn được tuyển chọn kỹ càng trước khi mang ra tiêu thụ. Vì thế hãy yên tâm nhé.

    [​IMG]

    Địa chỉ:

    TP Hồ Chí Minh : 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình.

    Hà Nội: Tầng 2, 98B Bạch Mai, Hà Nội.
     
Đang tải...