Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi giangvux94, 23/07/2017.

  1. giangvux94

    giangvux94 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng xoắn giãn một cách bất thường của các tĩnh mạch tinh trong và các đám rối tĩnh mạch dây leo. Hiện tượng này làm suy giảm dần chức năng của tinh hoàn, có tỉ lệ 15-20% ở nam giới và chiếm 40% ở những người bị hiếm muộn. Giãn tĩnh mạch tinh gặp bên trái nhiều hơn bên phải (80-90%), và khi một bên bị giãn, bên kia cũng có thể bị. Khoảng 35-40% bệnh nhân sờ thấy cả hai bên khi được khám. Giãn tĩnh mạch thừng tinh ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến tình trạng vô sinh, bởi bệnh làm cho số lượng tinh trùng giảm, chất lượng cũng giảm sút, máu ứ đọng làm tăng nhiệt độ tinh hoàn nên ảnh hưởng đến sản xuất tinh trùng. Vậy cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào hiệu quả nhất?

    [​IMG]

    Cách chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh thường được chỉ định là phẫu thuật ngoại khoa bởi điều trị nội khoa không mang lại kết quả. Phẫu thuật chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh thường là cột tĩnh mạch thừng tinh hoặc làm tắc tĩnh mạch thừng tinh.

    Tuy nhiên không phải bệnh nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh nào cũng cần phẫu thuật mà chủ yếu là theo dõi. Trường hợp ít đau đớn và không có trở ngại trong hoạt động hằng ngày cũng như quan hệ tình dục thì nên được theo dõi tiếp. Nếu tĩnh mạch không giãn lớn, không ảnh hưởng đến công việc và chức năng sinh lý, sinh sản thì không cần điều trị.

    Trên đây là một số vấn đề về cách chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh, nếu còn thắc mắc về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh các bạn có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh số 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc gọi vào số 02438 288 288
     
Đang tải...