Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa bệnh nổi mề đay theo phương pháp tây và đông y

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi thanhvy1, 13/07/2017.

  1. thanhvy1

    thanhvy1 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Triệu chứng bệnh nổi mề đay?
    Triệu chứng bệnh mề đay khá rõ nét và dễ nhận biết, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp dấu hiệu nổi mề đay trùng với những triệu chứng của sâu bọ cắn. Vì vậy, khi thấy một trong những biểu hiện dưới đây cần nhanh chóng có những biện pháp chữa trị kịp thời.
    Mỗi cấp độ sẽ có những biểu hiện khác nhau. Thông thường triệu chứng mề đay sẽ chia làm hai dạng. Dựa vào khoảng thời gian mắc bệnh mà xuất hiện những triệu chứng khác nhau.

    - Ngứa là dấu hiệu đầu tiên khi mắc bệnh. Không chỉ đơn thuần là ngứa vài phút mà cơn ngứa có thể xuất hiện kéo dài tới vài ngày, cảm giác bứt rứt vô cùng khó chịu.
    - Nổi mẩn, phù da: Khi ngứa chúng ta có phản xạ gãi khiến xuất hiện những nốt phù, thậm chỉ là cả mảng, thường có màu hồng nhạt và có cảm giác căng da khó chịu.
    - Các dấu hiệu khác: bệnh cũng có thể gây nên một số triệu chứng khác như sốt, đau khớp, rối loại tiêu hóa, nhức đầu và nặng nhất là trụy tim mạch, sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.
    Sau 8 tuần mà bệnh mề đay chưa có dấu hiệu biến mất thì có nghĩa bệnh nhân đã chuyển sang mề đay mãn tính. Khi đó bệnh có những thay đổi phức tạp hơn và triệu chứng cũng đa dạng hơn.
    - Những vết sần ngứa có hình tròn, vòng hoặc thành những vệt dài ngoằn ngoèo, có thể xuất huyết. Chỗ mề đay nổi phỏng, mụn nước, nếu vỡ có nguy cơ nhiễm trùng
    Một dạng khác rất nguy hiểm đó là nổi mề đay khổng lồ. Khi phát bệnh, bệnh nhân không cảm thấy ngứa khủng khiếp nhưng sẽ có dấu hiệu sưng phù mắt, môi, cơ quan sinh dục rất khó chịu. Những trườg hợp nặng có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

    Các cách chữa trị bệnh nổi mề đay?
    Chữa theo Tây y
    Giai đoạn đầu của mề đay mẩn ngứa rất khó chịu vì thế nên đưa người bệnh đi khám để được bác sĩ thăm khám cụ thể. Sau khi xác định được tác nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ chỉ đinh bệnh nhân cách ly khỏi tác nhân đó và sử dụng môt số thuốc kháng histamine. Những thuốc này tuy mang lại hiệu quả nhanh, nhìn thấy ngay những không điều trị dứt điểm được bệnh,. Người bênh có khả năng tái phát trong khoảng 2 tháng sau đó và có xu hướng nặng hơn. Chính vì vậy, bênh nhân nên tìm hiểu và cân nhắc kĩ trước khi lưa chọn điều trị bằng phương pháp Tây y.
    Chữa theo Đông y
    Hiên nay, đông y đang trở thành xu hướng trong điều trị bệnh nói chung và bệnh nổi mề đay nói riêng bởi tính anh toàn, hiệu quả và kinh tế mà phương pháp này mang lại. Phương pháp này sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên, lành tính, không tác dụng phụ, an toàn đối với bệnh nhân. Đồng thời, điều trị theo Đông y là điều trị theo hướng đi sâu loại bỏ căn nguyên bệnh, mang lại hiệu quả cao, lâu dài, tránh tái phát. Cũng nhờ đó mà loại ỏ tình trạng tái phát nhiều lần giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc

    >>cách trị mề đay tận gốc
    >>nổi mề đay ở trẻ em
     
  2. thanhvy1

    thanhvy1 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn cảm thấy mình có những dấu hiệu triệu chứng trên thì nên đi khám da liễu ngay nhé
     
Đang tải...