Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa gai cột sống cho hiệu quả bất ngờ từ những dược liệu rất đơn giản

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi NhaUyen, 12/02/2018.

  1. NhaUyen

    NhaUyen Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Sau quá trình thoái hoá bắt buộc theo tự nhiên của cơ thể thì hậu quả mà nó để lại là các gai mọc ra ở cột sống. Có thể hiểu rằng quá trình thoái hoá hệ xương khớp sẽ có tác động tới các khớp xương và cả phần sụn khớp, các đĩa đệm suy yếu rồi xẹp lại, tấm tận xơ hoá và điều cuối cùng khó tránh khỏi đó là sự xuất hiện của gai cột sống.

    thuốc chữa gai đốt sống cổ

    Người bệnh gai cột sống thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau vô cùng khó chịu tập trung chủ yếu ở vùng cổ và thắt lưng, chỉ cần người bệnh gắng sức làm việc gì đó là quá đủ để cơn đau bất ngờ ập tới với mức độ đáng lo ngại. Đối với những trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, cơn đau ở cổ không dừng lại mà lan sang toàn bộ từ bải vai xuống canh tay và xuống các ngón tay. Nếu bị gai cột sống lưng thì cơn đau sẽ dần dần gây ra những cơn đau hay tê bì xuống toàn bộ 2 chân.


    Bài thuốc chữa gai cột sống rất hay chỉ từ ngải cứu, vỏ bưởi và chanh


    Theo các ghi chép đã có từ rất lâu trước đây trong các cuốn sách Đông y cổ thì chanh có đặc điểm dễ nhận ra là vị chua và hơi ngọt, tính bình. Tác dụng chính của chanh đó là sinh tân, chỉ khát, trừ thấp và an thai, ngoài ra còn tăng cường khả năng cho hệ miễn dịch của cơ thể cũng như sát khuẩn rất tốt.

    bài thuốc hay chữa bệnh gai cột sống

    Vỏ bưởi là thứ nguyên liệu rất dễ tìm nhưng lại có đóng góp lớn để bào chế nhiều bài thuốc, có vị đắng và hơi cay một chút, tính bình. Công dụng trừ phong, hỗ trợ giảm đau, không chứa độc tố,… Bên cạnh đó sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua ngải cứu. Ngải cứu còn có tác dụng điều hoà khí huyết, chữa trị các căn bệnh về xương khớp và nhất là gai cột sống. Nếu biết cách tận dụng 3 loại thảo dược này và kết hợp chúng lại với nhau là người bệnh đã tìm ra thêm một phương pháp chữa bệnh vô cùng an toàn nhưng cũng không kém phần hiệu quả.

    [​IMG]

    Nguyên liệu cần chuẩn bị khá đơn giản gồm có: gọt lấy phần vỏ của 1 quả bưởi rồi đem đi phơi khô, 1kg chanh khô đã loại bỏ hết hạt; 200g lá ngải cứu khô, không thể thiếu được 2l rượu trắng loại ngon và 200g đường phèn.

    Tất cả số nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên người bệnh dùng chảo nóng để sao vàng hết số dược liệu này rồi chọn một bề mặt đất thật sạch đổ ra chờ cho nguội. Khi đã nguội, chọn lấy một bình thuỷ tinh rửa sạch sẽ để chứa các nguyên liệu đã được “hạ thổ” ngâm cùng với 2l rượu trắng và 200g đường phèn.


    cây thuốc chữa gai đôi cột sống (http://cachchuathoaihoadotsongco.com/cay-thuoc-chua-gai-doi-cot-song/)

    Liều lượng cần dùng đều đặn mỗi ngày đối với người bệnh gai cột sống đó là 1 ly nhỏ loại rượu thuốc này. Uống trong một tối thiểu 30 ngày sẽ thấy các biểu hiện đau nhức thuyên giảm đáng kể, khi uống hết bình thì hiệu quả sẽ còn bất ngờ hơn.
     
Đang tải...