Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa hôi nách bằng mật ong cho nam giới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi haiantmyn, 18/04/2018.

  1. haiantmyn

    haiantmyn Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vì mùi hôi khó chịu, cánh mày râu cảm thấy khó chiu, mất tự tin và gặp không ít rắc rối trong cuộc sống? Tham khảo cách chữa hôi nách bằng mật ong cho nam giới dưới đây, phái mạnh sẽ phần nào bớt đi nỗi lo lắng cũng như những phiền toái mà căn bệnh này gây nên.

    Được xem là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, mật ong có rất nhiều công dụng: làm đẹp, điều hòa dưỡng huyết, chữa ho… và đặc biệt, không thể không kể đến khả năng khử mùi cơ thể hiệu quả. Và cách chữa hôi nách bằng mật ong cho nam giới như sau: pha mật ong với nước ấm rồi thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 7 phút, sau đó vệ sinh nách bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày, mùi hôi chắc chắn sẽ thuyên giảm.

    [​IMG]

    Mật ong có nhiều tác dụng, trong đó không thể không kể đến khả năng trị hôi nách

    Nếu nam giới muốn hướng đến hiệu quả trị hôi nách vĩnh viễn thì thay vì sử dụng mật ong – phương pháp khử mùi tạm thời, hãy dành chút thời gian tìm hiểu về cắt tuyến mồ hôi nách. Tiểu phẫu này có thể giúp bạn triệt tiêu tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi và ngăn chặn vi khuẩn gây mùi hoạt động, phát triển trở lại. Thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách ở Bệnh viện Thu Cúc, phần đông khách hàng đều đạt được hiệu quả chữa viêm cánh đến 90- 95% chỉ sau 1 lần làm tiểu phẫu.

    [​IMG]

    Khách hàng được bác sĩ tư vấn cụ thể về bệnh hôi nách và cách chữa trị

    Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám miễn phí, tư vấn cụ thể về phương pháp, quy trình điều trị, từ đó có tâm thế thoải mái, an toàn khi cắt tuyến mồ hôi nách. Để đảm bảo an toàn, bác sĩ Thu Cúc tiến hành kiểm tra sức khỏe, loại trừ các trường hợp chống chỉ định phẫu thuật như mắc bệnh tim mạch, huyết áp… hay bất ổn tâm lý. Tiếp theo, bác sĩ gây tê và thực hiện thao tác cắt bỏ tuyến mồ hôi chính xác, không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

    [​IMG]
    Tận hưởng niềm vui trọn vẹn, không còn nỗi e ngại về mùi hôi khó chịu ở nách

    Ứng dụng cắt tuyến mồ hôi nách, phái mạnh sẽ không còn cảm giác e ngại vì mùi hôi khó chịu như trước, thoải mái tham gia các hoạt động thể thao, tự tin giao lưu với tất cả mọi người. Bên cạnh hiệu quả chữa viêm cánh, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp trong môi trường chuẩn quốc tế và hưởng mức giá điều trị hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc.

    Xem chi tiết tại: http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/cach-chua-hoi-nach-bang-mat-ong-cho-nam-gioi.html
     
Đang tải...