Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa trị bọng mắt và làm hết thâm quầng mắt nhanh nhất

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 20/01/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Cách chữa bọng mắt và thâm quầng mắt bằng khoai tây cắt lát đắp mắt trực tiếp
    >>cắt mí mắt ở đâu đẹp
    >>Cắt mắt hai mí
    [​IMG]
    Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây cắt lát đắp mắt trực tiếp
    Bạn chỉ cần dùng một củ khoai tây, thái thành các lát mỏng sau đó đắp lên vùng quầng thâm mắt. Thư giãn trong thời gian từ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mắt bằng nước mát. Đừng quên thoa kem dưỡng vùng mắt sau khi đắp khoai tây.
    2. Cách trị thâm quầng mắt và trị bọng mắt bằng khoai tây nghiền trộn sữa tươi
    Ngoài cách trị bọng mắt và trị thâm quầng mắt bằng khoai tây cắt lát mỏng, bạn có thể làm mặt nạ cho mắt với hai nguyên liệu chính là khoai tây và sữa tươi để làm hết thâm quầng mắt và trị bọng mắt. Là cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất và dễ sử dụng nhất
    Sữa tươi là một trong các nguyên liệu làm đẹp quen thuộc trong công thức dưỡng da cũng như giúp da trắng sáng. Trong sữa tươi có chứa thành phần axit lactic giúp làm sáng da, xóa mờ các vết thâm nám. Sữa tươi còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mại, mịn màng không hề thua kém so với các loại mỹ phẩm cao cấp.
    [​IMG]
    Khoai tây nghiền trộn sữa tươi
    Do đó, cách làm hết thâm mắt là sự kết hợp hai nguyên liễu sữa tươi và khoai tây sẽ đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ, không còn quầng thâm bọng mắt. Da vùng mắt sẽ tươi sáng, mềm mại hơn hẳn.
    Để thực hiện loại mắt nạ đắp mắt này, bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ và hấp chín một củ khoai tây. Khi khoai tây chín mềm, bạn dùng muôi (thìa) gỗ tán nhuyễn. Sau đó, trộn thêm 50ml sữa tươi không đường vào chô khoai tây nghiền. Đảo đều cho khoai tây trộn lẫn với sữa tươi. Bạn đắp khoai tây nghiền sữa tươi trực tiếp lên vùng có quầng thâm. Thư giãn trong 15 – 20 phút thì rửa sạch mặt.
    Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng với quầng thâm mắt mà còn có thể giúp da bạn trắng sáng, mịn àng, thu nhỏ lỗ chân lông. Vì vậy, bạn có thể áp dụng loại mặt nạ này cho cả khuôn mặt nhé!
    3. Cách chữa bọng mắt và cách làm hết thâm mắt bằng nước ép khoai tây và dưa leoMột cách khác giúp bạn trị quầng thâm mắt và bọng mỡ mắt “xấu xí” nơi vùng mắt chính là hỗn hợp nước ép khoai tây và dưa leo.
    Bạn chỉ cần ép khoai tây và dưa leo lấy nước rồi thoa nhẹ lên vùng mí mắt. Để hỗn hợp trên da trong thời gian khoảng 20 – 30 phút sau đó rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt.
    [​IMG]
    Nước ép khoai tây và dưa leo
    Dưa leo ngoài tác dụng làm mát da, giúp da trắng sáng còn có công dụng loại bỏ quầng thâm, làm tan mỡ thừa vùng mắt khá hiệu quả. Các chất đặc biệt có trong dưa leo còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da, ngăn ngừa các vết nhăn có thể xuất hiện ở vùng mắt.
    Bạn có thể dùng loại mặt nạ này khoảng 3 – 4 lần/tuần để nhanh chóng thấy được kết quả mắt hết quầng thâm, không còn sưng bọng mỡ nhé!
    Ngoài khoai tây ra thì còn rất nhiều phương pháp chữa trị bọng mắt và thâm quầng mắt cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua4. Cách chữa vết thâm quầng mắt và cách chữa bọng mắt bằng chườm túi trà
    Túi trà là một trong những thủ pháp chữa trị thâm quầng mắt và bọng mỡ mắt tự nhiên tốt nhất vì chúng chứa hợp chất tannin có chức năng làm se bề mặt da, giảm bọng mắt, làm da săn chắc.
    [​IMG]
    Cách trị vết thâm quầng mắt bằng trườm túi trà
    Cách sử dụng túi trà để trị vết thâm quầng mắt và bọng mắt
    – Ngâm hai túi trà trong một chiếc cốc nóng từ 6-8 phút
    – lấy ra bọc trong một chiếc khăn giấy và ấn nhẹ vào đôi mắt trong 5 phút
    – Lặp lại hàng ngày trong 2-3 tuần để có kết quả tốt nhất.
    Nhiều xem xét cho biết, trà có tác dụng chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần so với vitamin E, độc đáo là trà actiso có chứa nhiều chất chống oxy hóa ơ hẳn các loại trà và rau củ quả khác.
    5. Trị thâm quầng mắt, cách trị bọng mắt bằng dưa leo thái lát ướp lạnh
    [​IMG]
    Cách trị thâm quầng mắt bằng dưa leo thái lát ướp lạnh
    Bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm trong vòng 4 – 5 phút rồi để khổ. Cắt hai lát dưa leo tươi và đặt lên vùng mắt. Thư giãn trong 10- 15 phút. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn dùng dưa leo ướp lạnh bởi chúng giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi. Sau đó, rửa sạch mặt với nước lạnh. Hãy áp dụng cách này 3 lần/tuần để xóa bỏ quầng thâm mắt.
    >>Cách chữa trị bọng mắt và làm hết thâm quầng mắt nhanh nhất
     
Đang tải...