Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa trị mụn sao cho hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi duongtuvi, 18/08/2018.

  1. duongtuvi

    duongtuvi Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn nhìn chung không phải bệnh nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, công việc , giao tiếp trở nên khó khăn, gây tâm lý nặng nề cho người bị mụn. Việc loại bỏ mụn vẫn đang được diễn ra mỗi ngày một cách tích cực, nhưng dù bạn tìm đủ mọi cách , đủ các sản phẩm trị mụn nhưng vẫn không điều trị mụn triệt để để hết mụn, có khi mua nhầm sản phẩm nhái khiến khuôn mặt trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy việc tìm sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất là rất quan trọng với những ai đang bị mụn dày vò mỗi ngày.


    [​IMG]


    Biết được sự lo lắng trên, bài viết này sẽ phân tích cho các bạn hiêu hơn về mụn và giới thiệu sản phẩm kem trị mụn hiệu quả cho các bạn.


    Mụn là gì ?? Nguyên nhân hình thành nên mụn ??

    Mụn là một loại bệnh của da, do nhiều yếu tố tác động gây nên, chủ yếu do các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance) gây nên. Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

    Nguyên nhân hình thành mụn

    • Nguyên Nhân Gây Mụn Bên Trong
    Stress-căng thẳng: nhiều căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone dẫn đến mụn.

    Chế độ ăn uống: ăn nhiều đường, nhiều chất béo, chất gây nhiệt (cà phê, nước ngọt, bánh quy v.v…), nguyên nhân gây mụn do thực phẩm cũng khác nhau ở từng người.

    Thiếu ngủ: làm mất quân bình hormone. Một giấc ngủ sâu là rất cần thiết để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, đồng thời là giai đoạn để cơ thể giải độc, rất cần thiết cho sức khỏe.

    Di truyền: yếu tố không thể thay đổi được. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng nếu chỉ riêng yếu tố di truyền thôi thì chưa đủ để gây nên mụn mà cũng cần sự tác động của các yếu tố khác nữa.

    Sự tích tụ độc tố trong cơ thể: hoạt động dạ dày không tốt, khi ruột và gan không thể lọc hết chất độc đến từ thực phẩm, lượng chất độc dư ra sẽ được bài tiết qua phổi và da.

    Hóc- môn: các hormone sinh dục tăng cao vào tuổi dậy thì khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn khiến miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn. Uống thuốc đặc trị về một loại bệnh nào đó cũng có thể bị tác dụng phụ làm da bị mụn. Thuốc ngừa thai có thể làm sự rối loạn Hormone ở một số chị em và cũng là nguyên nhân gây mụn. Uống thuốc điều trị một số loại bệnh cũng có thể gây rối loạn hormone dẫn đến mụn

    • Nguyên Nhân Gây Mụn Bên Ngoài
    Môi trường, khí hậu: nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc phơi nắng quá nhiều cũng gây ra mụn. Môi trường ít bụi bẩn sẽ làm da đẹp hơn. Vào mùa hè nóng bức da đổ nhờn nên dễ mụn. Ngược lại khí hậu quá khô cũng khiến da bị mất nước, da không được cân bằng nên cũng là nguyên nhân gây mụn.

    Mỹ Phẩm: một số loại mỹ phẩm có thể làm cho tình trạng mụn của các bạn nặng thêm.

    Vi Khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn.

    Giới thiệu đến bạn đọc : kem nghệ Glamor trị mụn hiệu quả
    • Với sự kết hợp thành công của các nguyên liệu 100% từ tự nhiên : tinh bột nghệ, mật ong rừng, sữa ong chúa, tinh dầu dừa, kem nghệ Glamor sẽ là siêu phẩm có khả năng phục hồi làn da da siêu đẳng, làm sạch da, giúp NGĂN NGỪA MỤN HIỆU QUẢ, dưỡng da trắng mịn, hồng hào.
    • Tẩy da chết cho da hiệu quả, tái tạo làn da, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh
    [​IMG]

    Cách dùng kem nghệ: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, để da hơi ẩm sau đó thoa 1 lớp mỏng và đắp 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Sản phẩm dùng để đắp mặt nạ một tuần 3-4 lần


    #Kem_tinh_nghệ_mật_ong có tác dụng TRỊ MỤN - LÀM MỜ THÂM - DƯỠNG TRẮNG DA TỰ NHIÊN, hiệu quả khác biệt chỉ sau 2 tuần trải nghiệm !!!!

    Đừng chần chừ nữa vì đây là món quà xứng đáng bạn nên dành tặng cho diện mạo của mình

    ♥️ Vì phụ nữ CẦN PHẢI ĐẸP ♥️

    Liên hệ:

    Page: Glamor Organic & Natural

    Website: myphamglamor.com

    Địa chỉ:

    CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk

    CN2 : Tầng lửng - Toà Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM

    SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991 - 0984 189 177

     
Đang tải...