Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa viêm âm đạo - Hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi spirit1, 18/07/2017.

  1. spirit1

    spirit1 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều chị em bị viêm âm đạo, nhưng không hiểu rõ cách chữa viêm âm đạo hiệu quả như thế nào?
    Dưới đây là một số cách chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Viêm âm đạo là mối lo âu của nhiều chị em bởi tình trạng viêm kéo dài sẽ đe dọa đến sự an toàn của những cơ quan sinh dục bên trong, là nguy cơ gây nên chứng vô sinh. Vậy cách chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất hiện nay là gì?
    Viêm âm đạo có thể nhận mặt được :
    Tuổi trưởng thành với những thói quen vệ sinh không sạch sẽ, sinh hoạt tình dục không bảo vệ cùng với những chế độ ăn uống thiếu khoa học…tất cả đều là tác nhân có thể gây nên tình trạng viêm âm đạo ở chị em đàn bà.
    thực tại cho thấy chị em ít ra đều có một lần trong đời hứng chịu cảm giác phiền phức mà viêm âm đạo gây ra, mức độ viêm nhiễm nặng nhẹ là khác nhau ở từng người. Khi có viêm âm đạo, nhiều chị em không đi khám do e ngại hay chủ quan nên đa phần tự mua thuốc về sử dụng, việc dùng thuốc không theo chỉ định, dùng sai thuốc khiến bệnh trầm trọng hơn nhiều.
    Các bác sĩ phụ khoa của Bệnh viện Hà Nội cho biết, viêm âm đạo là bệnh viêm phụ khoa phổ quát nhất hiện thời. Vi khuẩn, ký sinh trùng, tạp khuẩn, nấm như nấm men candida, trùng roi, chlamydia, khuẩn lậu, virus HSV, HPV…thường tấn công chị em và gây ra nhiều tổn thương quanh co niêm mạc âm đạo.
    Sự đổi thay về thuộc tính khí hư, những dấu hiệu bất thường như đau bụng dưới, chảy máu âm đạo, âm đạo khô rát, lở loét…đều là bộc lộ thấy rõ khi âm đạo bị viêm:
    - khí hư đặc, loãng hay đóng thành mảng, có màu vàng xanh như mủ, màu nâu, hồng, trắng đục kèm theo mùi hôi rình khó chịu.
    - Âm đạo ngứa râm ran kéo dài, rát đau khi tiểu hay quan hệ tình dục.
    - Quan sát thấy vùng da niêm mạc trong âm đạo đỏ ửng, sưng và chảy máu. Có nhiều bạch đái màu vàng bám quanh co như váng sữa. thỉnh thoảng còn thấy có nổi mụn đỏ, mụn nước hay những nốt sùi.
    - Chảy máu giữa chu kỳ.
    Cách chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất
    Nếu không có những xét nghiệm thì việc tìm ra căn do gây bệnh là rất khó, viêm âm đạo có thể lan rộng đến những cơ quan phụ cận, gây viêm nhiễm ngược dòng vào cổ tử cung, tử cung, phần phụ.
    Chỉ có tại những cơ sở y khoa chuyên khoa, thầy thuốc mới có thân xác định chính xác căn nguyên và đưa ra cho bạn cách chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất. hiện nay có thể chữa bằng việc dùng thuốc gồm thuốc uống và thuốc đặt; chữa bằng các cách thức trị liệu như đốt điện, laser, áp lạnh; thực hành mổ xẻ với những trường hợp nhiễm trùng nặng.
    Trong quá trình chữa trị viêm âm đạo chị em nên lưu ý trợ giúp vệ sinh vùng kín, vệ sinh bằng nước ấm pha thuốc tiệt trùng là cần thiết; không mặc đồ lót ẩm ướt, giặt sạch đồ lót để tránh mầm bệnh; bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin A, C, E, vitamin nhóm B, D. Cách chữa viêm âm đạo tốt nhất là phải điều trị mầm bệnh triệt để do vậy thời gian này chị em nên tránh quan hệ dục tình, điều trị cho cả người chồng.
    Một số cách chữa bệnh viêm âm đạo bằng phương pháp tự nhiên khá hiệu quả
    Trong dân gian, viêm âm đạo còn được chữa trị bằng các loại thuốc thiên nhiên như tỏi, trà xanh, lá trầu không, ngải cứu…Chị em có thể áp dụng những phương pháp truyền thống này như một cách thức tương trợ trong điều trị bệnh viêm âm đạo.
    - Chữa viêm âm đạo bằng tỏi: với khả năng chống viêm đặc hiệu, tỏi như một loại kháng sinh thiên nhiên cho chị em. Bạn có thể nhai 3-4 tép tỏi mỗi ngày hoặc chế biến tỏi trong các bữa ăn hay ép vài nhánh tỏi lấy nước pha nước ẩm để uống hàng ngày.
    - Chữa viêm âm đạo với trà xanh: công dụng sát khuẩn của trà xanh sẽ giúp chị em giảm các trình bày ngứa âm đạo. Nấu nước lá trà xanh, thêm vài hạt muối dùng ngâm và rửa vùng kín hàng ngày đều rất tốt.
    - Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không: nước lá trầu không pha nước ấm dùng để rửa âm đạo. chú ý dùng khăn mềm lau khô và thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.
    - Chữa viêm âm đạo bằng lá ngải cứu: Chị em mới chỉ biết được công dụng điều hòa kinh nguyệt của ngải cứu nhưng loại lá này còn là một loại thuốc dân gian điều trị viêm âm đạo rất hiệu quả. Sử dụng 20g ngải cứu khô đun với 300ml nước, để lửa nhỏ cho đến lúc sôi. Sử dụng nước này xông vùng kín 15 phút, xông xong, nước ấm còn lại để rửa vùng kín.
    Nếu bạn còn có những thắc mắc về những bệnh phụ khoa khác như: viêm phụ khoa, bạch đái bất thường hay kinh nguyệt không đều cũng như những bệnh về tử cung như: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến hãy đến ngay Bệnh viện Hà Nội để được tham mưu, chăm chút, điều trị một cách tốt nhất bạn nhé !
     
Đang tải...