Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chưng tổ yến ngon - bổ dưỡng

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi sangdv291, 04/02/2015.

  1. sangdv291

    sangdv291 Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Cách chưng tổ yến ngon - bổ dưỡng



    Tổ yến thường được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng như chè yến, cháo yến, súp yến,... Và có hai phương pháp thường được áp dụng để chế biến tổ yến bao gồm: cách chưng tổ yến cách thủy và cách chưng tổ yến sử dụng nồi chưng yến chuyên dụng.

    Trong các món ăn được làm từ yến sào thì yến đều phải được chưng trước với đường phèn. Vậy nên, khi sử dụng yến sào cần chú ý trong cách chưng tổ yến với đường phèn .


    Hiện nay, với nhu cầu sử dụng tổ yến tăng cao, và trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia như châu Á như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc....và bắt đầu được sử dụng tại nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Chính vì vậy, việc sử dụng một phương pháp chưng tổ yến dễ dàng, đảm bảo dưỡng chất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với việc ra đời các loại nồi chưng yến chuyên dụng được thiết kế theo công nghệ bán dẫn nhiệt tác động trực tiếp vào lõi sứ làm cho quá trình chế biến tổ yến được dễ dàng, qua đó khắc phục được hạn chế của phương pháp chưng cách thủy.

    Khi muốn chế biến tổ yến với nhiều loại thực phẩm khác, bạn chỉ cần làm chín thực phẩm đó theo cách nấu thông thường, sử dụng nồi chưng yến để chưng lượng yến cần thiết, rồi cho thực phẩm đã được làm chín sẵn vào chưng thêm 5 - 10 phút. Đặc biệt, khi chế biến súp yến, cháo yến với phương pháp này sẽ tạo độ sệt cần thiết cho món ăn.

    Qua đó, sẽ giúp bạn chế biến tổ yến một cách đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo được hàm lượng dưỡng chất trong yến sào không bị thay đổi. Và có được những món ăn ngon cùng tổ yến.
     
  2. mat_na_bequeen

    mat_na_bequeen Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết rất hay & bổ ích, thks
     
Đang tải...