Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách dán phim cách nhiệt xe hơi hiệu quả chống nắng cách nhiệt

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi ngapy, 16/07/2018.

  1. ngapy

    ngapy Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách dán phim cách nhiệt xe hơi hiệu quả chống nắng cách nhiệt

    Các hãng sản xuất khẳng định rằng: phim cách nhiệt có thể làm giảm sự truyền nhiệt lên đến hơn 86%, góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Điều này đã được chứng nhận bởi Bộ Công nghiệp Mỹ, Hiệp hội Phim thế giới IWFA, Hiệp hội Phim châu Âu EWFA.

    Nhiều người thường hỏi rằng: “Tại sao khi chạm lên kính dán phim cách nhiệt thì có cảm giác nóng hơn bình thường mà lại cản được nhiệt?”. Điều này được giải thích như sau:

    Tất cả các tấm kính được dán phim cách nhiệt bao giờ cũng nóng hơn ~10ºC so với kính chưa dán phim. Đó chính là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của tấm kính có dán phim, sự hấp thụ nhiệt làm cho kính bị nóng lên và tỏa nhiệt. Lúc này, màng phim dán vào phía trong có vai trò là lớp rào, lớp phát xạ được bố trí phía ngoài cùng ngăn chặn không cho nhiệt tỏa ra từ kính đi ngược lại vào phía bên trong phòng.

    [​IMG]

    Với những tấm kính chưa dán phim, sức nóng hấp thụ trên bề mặt sẽ khuếch tán vào trong nhà. Với kính dán phim cách nhiệt, sức nóng sẽ bị loại bỏ và giữ lại trên bề mặt của kính, sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài, và tỷ lệ rất nhỏ bức xạ vào trong.

    Phim cách nhiệt có thể cách nhiệt bằng nhiều cách khác nhau, tùy theo công nghệ ứng dụng trên từng loại phim mà nhà sản xuất đưa ra các dòng phim có thể phù hợp với nhiều công trình hoặc chuyên dụng cho một công trình cụ thể. Điển hình như các tấm phim tráng phủ kim loại có sức phản xạ ánh sáng rất lớn, phần lớn sức nóng trong ánh nắng và ánh sáng bị phản xạ lại môi trường. Tuy nhiên, không phải rằng tất cả tấm phim đều phù hợp với bạn

    Công nghệ hiện đại cũng cho phép sản xuất các tấm phim phủ nano men gốm, pha lê, đá quý hay nano kim loại cách nhiệt bằng cách ngăn chặn nguyên nhân gây ra sức nóng trong ánh nắng đó là tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại. Công nghệ này tương đối đắt tiền và mới mẻ với ưu điểm là ánh sáng đi qua tốt, cách nhiệt cao

    [​IMG]

    Ngoài các khả năng cách nhiệt, phim dán cách nhiệt ô tô được mình chứng có nhiều lợi ích khác như là giảm chói sáng, ngăn chặn hiệu quả tia UV, tia cực tím, giảm sức nóng dẫn tới tiết kiệm điện năng sử dụng để làm mát, ngăn chặn thẩm thấu nhiệt giúp ấm hơn vào mùa đông và tăng tính an toàn cho kính, chống ồn, gia tăng sự chống chịu va đập và kết dính lại các mảnh kính không may bị vỡ.

    Mách khách hàng 2 loại phim cách nhiệt xe hơi chống nóng cực hiệu quả - Bảo vệ xế cưng ngày nắng nóng

    Một mùa hè nóng bỏng đang đến! Lúc này là lúc những con xe tắm mình trong ánh nắng chói chang và để chủ nhân của nó nếu phải bước vào xe giờ trưa thì phát hoảng. Dán phim cách nhiệt là một trong những giải pháp thích hợp nhất trong thời điểm này với những hữu ích như cách nhiệt, ngăn ảnh hưởng của các tia có hại nhằm bảo vệ da và sức khỏe của người ngồi bên trong, bảo vệ nội thất trước tác động của nắng nóng và giảm nhiệt trong xe cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu do máy lạnh được giảm thiểu hoạt động .

    [​IMG]

    Thị trường phim cách nhiệt cho ôtô tại Việt Nam có sự góp mặt khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, đến từ khắp các nước trên thế giới như V-Kool, 3M, FSK, Rabon, Llumar…Về khía cạnh kỹ thuật, các sản phẩm đều sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại (nhiệt) lên trên bề mặt nhựa polyester. Tuy nhiên, mỗi hãng có một phương pháp tráng khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ riêng theo đặc thù sản phẩm của mình.

    Dù sử dụng phương pháp tráng và nguyên liệu nào thì cuối cùng, sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số như độ thấu sáng (còn gọi là tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Các thông số này thường được thể hiện dưới dạng %. Bất cứ sản phẩm nào cũng phải công bố các thông số trên dù ở dạng tự thử nghiệm hoặc chứng nhận của tổ chức thứ ba.

    Để nhận biết sản phẩm phim cách nhiệt có chất lượng, bạn cần biết rõ nguốn gốc xuất xứ, địa điểm nhà máy và website của nhà sản xuất. Nếu là đại lý phân phối của sản phẩm đó thì phải có giấy chứng nhận, có thông tin đại lý phân phối chính thức trên website của nhà sản xuất. Kế đến, bạn hãy lựa chọn nhà cung cấp có uy tín và cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, cụ thể như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, phòng trưng bày, mẫu phim, các thiết bị đo, thử đáng tin cậy. Các tiêu chí quyết định một sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao: Cách nhiệt cao (tỷ lệ cách nhiệt), thẩm mỹ, sang trọng (màu sắc phim) và độ bền theo thời gian sử dụng (thời gian bảo hành ).

    Do đó, bạn nên tập trung vào ba tiêu chí trên khi tham khảo trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, phòng thi công cũng phải ở trong điều kiện môi trường tiêu chuẩn “kín gió, không bụi” không làm ảnh hưởng cũng như đảm bảo độ thẩm mỹ cao trong quá trình thi công (Lưu ý: không để xe dán phim ở ngoài đường vì trong không khí có rất nhiều bụi và gió ảnh hưởng đến quá trình thi công cũng như độ thẩm mỹ và độ bền của phim). Bạn cũng nên lưu ý đến việc dịch vụ bảo hành và hậu mãi. Hiện nay, các thương hiệu uy tín trong ngành phim cách nhiệt đều sử dụng hệ thống bảo hành điện tử, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi muốn kiểm tra thông tin, có thể truy cập dễ dàng từ website thương hiệu.

    Phim dán cách nhiệt LLumar và 3M - Thống trị thị trường cách nhiệt chống nóng xe hơi năm 2018

    Nhiều bác chủ sử dụng ô tô xe hơi truyền tai nhau về 2 dòng phim cách nhiệt là LLumar và 3M, bài viết sau đây sẽ đáp ứng được tính tò mò cũng như giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm mà mình đang cần để dán cho xe.

    Phim dán cách nhiệt 3M

    ĐẶC TÍNH NỔI BẬT

    -Thách thức sức nóng mặt trời, Phim cách nhiệt ô tô 3M xóa tan nổi ám ảnh khi bước vào trong xe, tạo sự thoải mái khi lái xe trong thời tiết nắng chói chang nhất.

    -Với phim 3M, cảm giác nóng rát làn da do ánh nắng hắc vào trong cũng không còn.

    -Ngăn chặn đến 99,9% tia UV, Loại bỏ đến 70% tổng năng lượng mặt trời, 97% tia hồng ngoại giúp cải thiện đáng kể nhiệt độ trong xe, giảm thiểu công sức hoạt động của máy lạnh. Phim cách nhiệt 3M được tổ chức phòng chống ung thư Thế Giới công nhận và khuyến dùng để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.



    [​IMG]



    Phim cách nhiệt LLumar

    Phim cách nhiệt LLumar là dòng phim cách nhiệt cao cấp của Tập đoàn EASTMAN (Hoa Kỳ) , được sản xuất bắt đầu từ năm 1977 tại Mỹ và và mở rộng sang thị trường toàn cầu vào năm 2001. Hiện nay LLumar là thương hiệu Phim cách nhiệt nổi tiếng trên toàn thế giới, đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Tại Việt Nam, Phim LLumar được Công ty TNHH Phim Năm sao phân phối độc quyền từ năm 2005

    Nhiều năm qua, phim LLumar đã đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều hãng xe như Bentley, Toyota, Ford, Honda, Nissan, Kia, Mazda, Mitsubishi, Chevrolet, Daihatsu…

    100% các dòng xe ô tô KIA, Mazda, Peugeot Tại Việt Nam (THACO) đều được dán phim cách nhiệt LLumar.

    Phim cách nhiệt LLumar - Giải pháp chống nóng, cách nhiệt mùa hè, giữ ấm mùa đông hàng đầu cho ô tô và nhà kính"

    [​IMG]

    Tính năng vượt trội của phim cách nhiệt LLumar

    • Giúp giữ mát cho xe.

    • Tiết kiệm nhiên liệu.

    • Bảo vệ sức khỏe con người

    • Bảo vệ nội thất trong xe

    • Tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho ô tô

    • Không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái.

    • Không gây ảnh hưởng đến các tín hiệu điện từ.
     
  2. ngapy

    ngapy Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...