Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách để loại bỏ đánh giá giả mạo từ Google (Phần 3)

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 09/04/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    4. Bước 4: Chờ để đánh giá được loại bỏ
    - Google thường mất một vài ngày hoặc thậm chí tối đa dịch vụ seo tại hà nội một tuần để xem xét báo cáo của bạn và xác định xem đánh giá có hợp pháp hay không. Nếu họ quyết định đó là hợp pháp, họ sẽ để nó lại. Nếu họ quyết định đó là một đánh giá giả mạo, họ có thể xóa bỏ nó hoặc giữ lại nó.
    - Nếu sau một tuần, đánh giá vi phạm seo từ khóa giá rẻ hà nội không thay đổi và cũng không bị xóa, bạn có thể tiếp tục bước tiếp theo. Giả sử rằng Google xác định rằng đánh giá đó không phải là giả mạo hoặc họ không nhận được. Trong khi chờ đợi, bạn có thể cố gắng lấn át các đánh giá tiêu cực bằng cách nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn. Tỷ lệ này luôn luôn quan trọng.
    [​IMG]
    5. Bước 5: Gọi cho Google và hỏi về quy trình
    - Khi bạn trở lại Google maps và tìm doanh nghiệp của bạn, công ty làm seo bạn có thể nhấp vào menu Google universal và tìm tùy chọn support. Một trong các tùy chọn support là số điện thoại và bạn có thể gọi đến số đó để nhận hỗ trợ từ Google. Nếu bạn tin rằng đánh giá là giả mạo nhưng Google chưa loại bỏ nó, hãy thử gọi lại cho họ.
    - Giờ đây, Google là một công ty báo giá seo từ khóa toàn cầu với hàng nghìn bộ phận và nếu ai đã từng gọi cho công ty khổng lồ này, họ có thể cho bạn biết hệ thống điện thoại của họ là thật sự khủng khiếp. Nó có thể gây phiền toái cho bạn bởi bạn phải chờ đợi cho đến khi một ai đó tiếp bạn. Để làm được điều này, hãy đảm bảo rằng bạn có thời gian rảnh hoặc bạn có thể trả cho một công ty quản lý danh tiếng để họ làm điều đó cho bạn và đưa họ bằng chứng về đánh giá giả mạo.
    6. Bước 6: Xem xét quả bom hợp pháp
    Nếu không có hoạt động nào ở trên, đào tạo seo giá rẻ bạn có thể thử một con đường hợp pháp. Google rất coi trọng các yêu cầu pháp lý và sẽ xử lý nhanh hơn nhiều so với một báo cáo đánh giá đơn giản. Nếu bạn có một trường hợp hợp pháp và thậm chí là có ý định truy tố Google nếu đánh giá không bị xóa. Điều này có nghĩa là đánh giá phải đáp ứng các định nghĩa pháp lý cụ thể như vu khống hay phỉ báng là vi phạm pháp luật khóa học seo online ở quốc gia của bạn. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể làm theo quy trình của Google để gửi yêu cầu xóa bỏ hợp pháp và yêu cầu gỡ bỏ đánh giá. Lý tưởng nhất là bạn sẽ không phải tham khảo ý kiến của luật sư bởi nó không đến mức đó. Chỉ cần cẩn thận và đừng cố gửi yêu cầu xóa bỏ hợp pháp cho mỗi đánh giá xấu bạn nhận được, nhiều khả năng Google sẽ xử phạt bạn hơn là xóa đánh giá.
    Qua những kinh nghiệm mà LANDTECH GROUP chúng tôi đã chia sẻ qua 3 phần của bài viết, chắc chắn các bạn đã có thêm cho mình những kinh nghiệm học seo web tuyệt vời phục vụ hữu ích cho công việc của mình rồi. Nếu các bạn còn điều gì chưa hiểu về bài viết thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé!
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    Email: landtech.vn@gmail.com

    Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
     
Đang tải...