Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách để tăng doanh thu bán hàng trên mạng xã hội cho team Marketing

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 11/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Hãy xem xét lập plan các cuộc họp thường xuyên về bán hàng và tiếp thị để hai bộ phận có thể luôn cập nhật về hoạt động bên trong của nhau và xây dựng mối quan hệ. Đưa nỗ lực vào sự cởi mở và nhạy bén khi nhân viên bán hàng liên hệ cùng với mọi người khi có câu hỏi hay là khi mọi người nhìn thấy cơ hội để có tác dụng giúp nhân viên bán hàng tiến lên cấp độ tiếp theo. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]

    Bán hàng xã hội thực sự là ở giao lộ của tiếp thị và bán hàng. Các công ty nắm lấy sự thật đó sẽ thấy mình trở nên thành công hơn trong tất cả các mục tiêu thương mại của họ.



    Trong bất kỳ công ty nào, các bộ phận tiếp thị và bán hàng đều chủ yếu hướng tới các mục tiêu tương tự:

    Kiếm cũng cũng cũng được nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn cho công ty.

    Chốt thêm sales

    Phát triển thương mại.

    Mặc dù vậy, nhóm của tôi và tôi cũng thường thấy các công ty qua đó bán hàng và tiếp thị hoạt động riêng biệt mà không có sự hợp tác nào có thể thực sự thúc đẩy hoạt động thương mại.

    Điều này đặc biệt đúng trong thời đại kỹ thuật số. Ngày nay, chúng tôi không chỉ phá vỡ các bức tường giữa người tiêu dùng và công ty - nhờ tính minh bạch của tiếp thị xã hội - nhưng không phá vỡ cũng cũng cũng được các bức tường giữa các phòng ban nội bộ.



    Theo một nghĩa nào đó, mọi thành viên của một tổ chức có thể trở thành một phần của nhóm tiếp thị, dễ dàng chỉ bằng cách hỗ trợ cho chủ của họ trên các kênh trực tuyến. Thực tế này là tại sao điều quan trọng là các công ty ngày nay cố ý và có ý thức khai thác tiềm năng này. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này? Bán hàng xã hội.


    Bán hàng trên kênh mạng xã hội là gì?
    Bán hàng xã hội rất giống cùng với tiếp thị tiếp thị xã hội vì đó là một nỗ lực liên tục để xây dựng nhận thức về công ty của mọi người và xây dựng mối quan hệ cùng với cả người tiêu dùng mới và người tiêu dùng hiện tại.
    Điều đó có nghĩa là có sự hiện diện tích cực trên phương tiện tiếp thị xã hội, tạo ra nội dung có giá trị cho người tiêu dùng tiềm năng và dùng công cụ tiếp thị xã hội để tìm và nhắm mục tiêu.


    Nghe có vẻ giống như những gì nhà tiếp thị đã làm trong nhiều năm, phải không? Sự khác biệt cơ bản là mục tiêu cuối cùng. Mặc dù các nhà tiếp thị có thể dùng tiếp thị tiếp thị xã hội để phát triển thương mại, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến doanh số bán hàng nhiều hơn.


    Tại sao bán hàng xã hội quan trọng?
    Nếu đội bán hàng của mọi người đang làm việc tốt và đội tiếp thị của mọi người, mọi người có thể tự hỏi tại sao mọi người cần phải lo lắng về việc kết hợp một chiến thuật mới - và có thể mất một thời gian hợp lý và đào tạo cho nhân viên bán hàng của mọi người.



    Theo Mike Scher, đồng sáng lập của FRONTLINE Selling, một giải pháp tìm kiếm người tiêu dùng trực tuyến, bao gồm một nền tảng bán hàng xã hội, cho biết các bộ phận thương mại thành công ngày hôm nay dễ dàng chỉ cần dùng một sự kết hợp của các chiến lược số, xã hội và con người. Rốt cuộc, đó là những gì các người tiêu dùng tiềm năng của mọi người đang làm. Nếu mọi người không dùng mạng xã hội để kết nối cùng với người tiêu dùng tiềm năng, mọi người sẽ không phải nghi ngờ gì về việc mọi người đang bỏ lỡ đối tượng người tiêu dùng tiềm năng lớn.



    Đây là một thực tế đã cũng cũng cũng được chứng minh: theo LinkedIn, 78% người bán hàng xã hội bán cũng cũng cũng được nhiều hơn người bán hàng khác không dùng chiến thuật bán hàng xã hội. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?



    Làm sao bộ phận tiếp thị có thể làm việc chặt chẽ hơn cùng với doanh số bán hàng để bắt đầu kỹ thuật bán hàng xã hội?
    Scher nhấn mạnh việc bán hàng xã hội là một cách hiệu quả nhanh hơn nhanh hơn cho các chuyên gia bán hàng để xây dựng các mối quan hệ có thể biến thành bán hàng. Khi các chuyên gia tiếp thị và bán hàng họp lại cùng với nhau để bắt đầu bán hàng xã hội, hay là để cải thiện các nỗ lực bán hàng xã hội hiện tại, các nhà tiếp thị có rất nhiều chia sẻ có thể rất ấn tượng.

    Đối cùng với những người trong phòng bán hàng có thể cần một số đào tạo để dùng phương tiện tiếp thị xã hội. Bộ phận tiếp thị cũng có thể chia sẻ lịch hoạt động xã hội của họ và chiến lược xã hội lớn hơn để nhân viên bán hàng có thể tích hợp hoạt động của họ cùng với những gì đã có trong tiến trình.





    Cách tiếp thị khác có thể hỗ trợ nỗ lực bán hàng xã hội là chia sẻ nội dung có liên quan từ thư viện nội dung của họ cùng với bộ phận bán hàng một cách thường xuyên.

    Một cách để bắt đầu quá trình này là chọn một vài mẩu tin nổi bật về bài viết trên blog, sách điện tử, v.v ... có thể áp dụng cho người tiêu dùng tiềm năng trong mỗi giai đoạn của quy trình bán hàng. Đặt liên kết tới từng phần trong một tài liệu mà cả bộ phận tiếp thị và bán hàng đều có thể dễ dàng truy cập. Sau đó, team bán hàng sẽ có thể chia sẻ nội dung đó khi nào họ cần.
     
Đang tải...