Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách điều trị herpes tại nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi kiennguyen00, 21/05/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Do tâm lý e ngại, xấu hổ mà nhiều người bệnh mụn rộp sinh dục thay vì đến các cơ sở y tế điều trị thì lại chọn cách chữa trị tại nhà. Vậy cách điều trị herpes tại nhà hiệu quả như thế nào? để giải đáp cho thắc mắc này hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Mụn rộp là bệnh nhiễm trùng ở mắt, môi, miệng và bộ phận sinh dục do virut Herpes Simplex (HSV) gây ra. Bệnh chủ yếu lấy qua đường tiếp xúc như ôm hôn, quan hệ tình dục, từ mẹ sang con... Biểu hiện của bệnh là những đám mụn nước li ti màu hồng, rất ngứa và dễ vỡ, gây lở loét và nhiễm trùng vùng da xung quanh. Mụn rộp ở bộ phận sinh dục có thể để lại biến chứng rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu người bệnh không điều trị tận gốc.

    Điều trị tại nhà bằng các cách tự nhiên:

    Hiện nay, điều trị tại nhà bằng các phương pháp tự nhiên gồm những cách dưới đây.

    Mật ong: Là loại thực phẩm có nhiều công dụng, thường được dùng để chữa nhiều loại bệnh , trong đó rất có hiệu quả đối với việc chữa trị các vết mụn rộp, giúp sát khuẩn, ngăn chặn các vết lở loét không lan rộng. Với mật ong, sau khi tắm rửa, bạn chỉ cần dùng bông thấm, sau đó bôi nhẹ lên vùng da bị mụn rộp và rửa sạch sau khoảng 20-30 phút.

    [​IMG]

    Rễ cam thảo: Trong rễ cam thảo có chứa axit glycyrrhizic, có tác dụng tiêu diệt virus mụn rộp ở miệng và làm dịu vết thương nhanh chóng. Với loại thảo dược này, bạn cần nghiền nát rễ cam thảo thành bột, thêm chút nước sôi. Sau đó, bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da bị tổn thương vào buổi tối hoặc ban đêm trước khi đi ngủ, khi đến sáng thì rửa sạch.

    Nha đam: Từ thời xa xưa, loại cây này đã được sử dụng để điều trị mụn rộp bởi nó có tác dụng xoa dịu, làm mát, làm vết thương mau chóng phục hồi. Chỉ cần nghiền nát nha đam lấy nước ép, sau đó bôi lên khu vực bị mụn rộp, để sau khoảng 2h rồi rửa sạch là bạn đã có thể giảm bớt mụn rộp rồi đấy.

    [​IMG]

    Tỏi: Loại gia vị nhưng cũng thường được sử dụng để điều trị nhiều căn bệnh như: đau đầu , viêm phế quản, ung thư … trong đó có mụn rộp sinh dục . Tỏi có chứa tinh dầu allicin, có tác dụng kháng viêm , kháng khuẩn rất hiệu quả nên được rất nhiều người dùng để điều trị mụn rộp ở môi.

    Cách thực hiện điều trị mụn rộp ở môi bằng tỏi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài tép tỏi , bóc vỏ rửa sạch, dập nát , đắp lên vị trí bị mụn rộp, giữ nguyên trong khoảng 10-15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cứ thế, chia ra lặp lại trong ngày khoảng 5-6 lần , sau khoảng 2 ngày các triệu chứng mụn rộp sinh dục sẽ biến mất.
     
Đang tải...