Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách điều trị mụn rộp sinh dục nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mikasaxesi, 25/06/2018.

  1. mikasaxesi

    mikasaxesi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Mụn rộp sinh dục nam là một bệnh xã hội nguy hiểm và nhạy cảm đối với nam giới khiến nam giới cảm thấy lo lắng, hoang mang và thiếu tự tin trong giao tiếp công việc và cả chuyện vợ chồng. Nếu không kịp thời phát hiện và điều trị nhanh chóng bệnh còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là tính mạng của người bệnh. Bài viết dưới đây chính là cách điều trị mụn rộp sinh dục nam và những lưu ý mà nam giới cần đặc biệt lưu trong việc điều trị bệnh.

    Cách điều trị mụn rộp sinh dục nam
    [​IMG]

    Đối với việc điều trị mụn rộp sinh dục nam còn tùy thuộc vào thời gian, nguyên nhân, và mức độ bệnh lý của người bệnh như thế nào. Nên khi nam giới phát hiện những triệu chứng của mụn rộp sinh dục cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa ngay để kiểm tra nguyên nhân và tình trạng bệnh của mình. Sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những chỉ định và phác đồ hổ trợ điều trị nhanh chóng và dứt điểm được bệnh. Và thường sẽ có 2 cách để điều trị căn bệnh xã hội này:

    Điều trị bằng thuốc: Thường điều trị mụn rộp sinh dục nam giai đoạn đầu, khi cơ thể có những triệu chứng nhẹ của bệnh. Và loại thuốc đặc trị tại các cơ sở chuyên khoa sẽ được chỉ định riêng cho từng trường hợp. Tuy tình trạng bệnh lý, sức khỏe của bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định thuốc uống hoặc thuốc bôi để đảm bảo tính hiệu quả trong việc khám chữa bệnh.

    [​IMG]

    Điều trị bằng kỹ thuật miễn dịch cân bằng: Giúp ức chế và loại bỏ virut HSV nhanh chóng và hiệu quả, và được áp dụng cho những trường hợp bệnh nặng ở giai đoạn mãn tính.

    Một số lưu ý khi điều trị mụn rộp sinh dục ở nam giới :

    -Hạn chế chạm hoặc gãi vào vùng bị tổn thương.

    -Rửa sạch tay xà phòng sau khi chạm vào các vùng bị thương tổn.

    -Kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian điều trị để tránh làm bệnh càng ngày càng nặng hơn, và không lây nhiễm đến vợ/ bạn tình của mình.

    -Sử dụng và để riêng những vật dụng cá nhân của mình

    -Không đưa tay dụi mắt nên không muốn virut HSV lây lan lên bộ phận này.

    Trên đây là những cách điều trị mụn rộp sinh dục nam và những lưu ý mà nam giới mắc bệnh cần lưu tâm để việc điều trị trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Tránh để tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.
     
Đang tải...