Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách dùng bỉm quần Goon hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi akakavn, 12/11/2014.

  1. akakavn

    akakavn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bỉm quần Goon slim có tính năng và công dụng tốt với em bé như thấm hút ẩm, 3 lớp màng chống ẩm tăng khả năng chống hăm và cho bé thoải mái trong những giờ ngủ ngon giấc

    Bỉm Goon thấm hút một chiều không thấm ngược lại cho da bé luôn khô ráo
    [​IMG]


    Khi chọn mua bỉm cho bé cũng như bỉm quần Goon có các đặc điểm như màng đáy thoáng dạng vải, không quá dày, có hai bên vách chống trào mềm mại để không gây vết hằn sẽ thích hợp nhất cho làn da nhạy cảm, có kích thước phù hợp với cân nặng của trẻ.

    Goon tăng cường thêm 25% khả năng thấm hút so với GOO.N Supreme (xanh trời), giúp bé có thể ngủ ngon cả đêm mà mẹ không lo tràn bỉm.

    Bim quan Goon được cải tiến mềm mại nhất cho làn da mỏng manh của bé, cùng với khả năng thấm hút cực nhanh và chống thấm ngược tối đa, để bé mặc bỉm nhưng vẫn luôn cảm thấy khô ráo thoải mái.

    Đặc tính vượt trội là cấu trúc thoáng khí, hạn chế tối đa hiện tượng bí hơi khi bé mặc tã trong thời gian dài và nhờ đó chống hăm hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường.

    Cách đóng bỉm cho bé để trẻ được thoải mái:

    - Không nên quấn chặt tã lót cũng như mặc quần quá dầy là một trong những kinh nghiệm chăm sóc giấc ngủ cho bé vì thế đóng bỉm để bé có giấc ngủ ngon hơn, để tránh cảm giác ướt át cũng như phải thay tã làm bé thức giấc. Và các mẹ nhớ kĩ, tuyệt đối không được dùng kim băng để cài bỉm cho con nhé vì sẽ rất nguy hiểm khi trẻ cựa mình, đạp chân tay, kim băng bật ra đâm vào bé.

    - Nên chọn loại bỉm mềm, có độ thông thoáng tốt, vì sự thoải mái của bé. Một tay nhấc hai chân bé, một tay luồn bỉm xuống dưới mông bé. Bôi kem/phấn rôm nếu cần. Đừng quên xoa kem trong lòng bàn tay cho kem ấm lên trước khi bôi vào da bé. Bỉm nên ôm vừa, không quá chặt. Vị trí đúng của bỉm là khi 2 bên rìa chun nằm vào vị trí bẹn của bé (như vậy đùi bé không bị lằn), bỉm thẳng, ngay ngắn.

    - Bé trai và bé gái có khác nhau. Bố mẹ nên biết rằng ngay giữa lúc thay bỉm có thể bé sẽ quyết định “cho ra nốt những gì còn sót lại”. Bởi thế, nếu không muốn phải đi thay quần áo, bố mẹ nên đưa nửa phần bỉm gần mình lên trước che trong lúc thoa kem, phòng khi bé “vọt cầu vồng”.

    - Thời gian thay bỉm phụ thuộc độ “lành nghề” của bố mẹ. Nhưng cùng với sự tập luyện hàng ngày theo thời gian, bạn sẽ mất khoảng 25 giây mỗi lần.

    - Hãy thay cho bé mỗi 4-6 tiếng nhé, và thay ngay nếu phát hiện bé có mùi “đám bĩnh” thật chua có đi kèm “vật chứng”.

    Các loại sản phẩm của Goon:

    - Bịch Mini chỉ từ 3 tới 5 miếng/ bịch, rất tiện lợi cho các mẹ khi đi du lịch.

    - Bịch nhỏ (Regular) phù hợp với bố mẹ lựa chọn riêng bỉm GOO.N cho bé dùng buổi tối

    - Bịch trung (Jumbo) phù hợp với nhu cầu của đa số bố mẹ
     
  2. tienbut

    tienbut Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tốt nhỉ
     
  3. ngandaica

    ngandaica Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tks bạn đã chia sẻ
     
Đang tải...