Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách Dùng Bột Thuốc Bắc Tắm Trắng Tự Nhiên Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi HaVy27, 16/06/2017.

  1. HaVy27

    HaVy27 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người ạ ! :):)
    Mình dùng cách tắm trắng bằng bột thuốc bắc này cảm thấy hiệu quả nên hôm nay mạo muội chia sẽ để mọi người ai muốn thì dùng thử xem thế nào nhé !
    Thuốc bắc thì hoàn toàn tự nhiên không có chất nào độc hại cả nên mọi người cứ yên tâm không gây kích ứng da hay dị ứng gì đâu ạ. Phương pháp này da bạn nào ngâm đen hay chai lỳ cỡ nào thì ít nhất cũng sẽ sáng lên không được 10 thì cũng được 7 phần đó.:inlove::inlove:.
    Nguyên liệu mọi người cần chuẩn bị như sau :
    1. Đinh Hương : 10g
    2. Bạch Cương Tàm : 10g
    3. Bạch Tế Tân : 10g
    4. Bạch Chỉ : 10g
    5. Bạch Phục Linh : 10g
    6. Bạch Liên : 10g
    7. Bạch Phu Tử : 10g
    8. Hoa Cúc La Mã : 20g
    Các loại này mọi người mua ở tiệm thuốc bắc nha rồi sau đó về phơi 3 ngày cho khô. Nên mua nguyên liệu chưa xay thành bột về nhà mình tự nghiền để đảm bảo nguyên chất nha mọi người.
    :blush:Cách làm như sau :
    Xay nhuyễn các loại trên thành 1 hỗn hợp và trộn chúng lại theo tỷ lệ 1 : 1. tức là mỗi thứ phải đều nhau nhé. Lúc đó chúng ta sẽ được 1 hỗn hợp thuốc bắc.
    :;)Cách dùng :
    Lấy 30gr bột thuốc bắc cho vào 1 cái bát sạch và chuẩn bị 1 lon bia ( Bia gì cũng được) pha thành hỗn hợp hơi loãng và khuấy đều lên. Sau đó bôi và massa lên toàn body, đặc biệt mình biết 1 phương pháp này khá là hiệu quả là sau khi thoa hỗn hợp thuốc bắc lên da thì các bạn mua thêm 1 cái áo mưa ni lông mỏng và mặc vào ủ 10 phút thay thế cho thời gian massa. Sau đó mở áo mưa ra và tắm lại bằng nước sạch. :clap: Thực hiện như vậy trong vòng 7-10 ngày và kết hợp che nắng kín đáo khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời thì mọi người sẽ thấy da sẽ sáng lên hiệu quả như thế nào nhé. Vì là thuốc bắc tự nhiên nên mới đầu dùng da không sáng lên nhanh như các loại kem trộn mà sẽ thấm vào da sáng lên tư từ nha mọi người. Sáng từ từ nhưng an toàn và không bị đen xạm trở lại.
    Mọi người nếu không rõ chỗ nào thì có thể ib mình hoặc liên lạc trực tiếp với mình qua số đt này nhé. 01257147737:angel::angel:
     
  2. HaVy27

    HaVy27 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đã dùng nhiều cách nhưng thấy mỗi cách này là hiệu quả tốt nhất. Mọi người tham khảo thử nha
     
Đang tải...