Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách dùng hạt đu đủ chữa gai cột sống

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi river109, 01/04/2015.

  1. river109

    river109 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách dùng hạt đu đủ chữa gai cột sống

    Với những căn bệnh liên quan tới cột sống như thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm... nếu không được phát hiện và chữa trị sớm, thường dẫn tới những hậu quả rất nặng nề với cơ thể mà đầu tiên phải kể tới đó là chứng đau lưng kinh niên, làm hạn chế quá trình vận động của cơ thể. Trong đó, bệnh gai cột sống đặc biệt gây ra nhiều cơn đau nhức nhối khi chúng ta xoay người, hoặc đổi tư thế... Các gai hay xuất hiện ở đốt sống lưng và cổ, tại nơi đây cơ thể thường xuyên vận động nên những tác động tới nó thường lớn hơn, gây sự thoái hóa.
    [​IMG]
    Việc điều trị gai cột sống thường là sử dụng các phương pháp điều trị như uống thuốc tây hoặc điều trị bằng thuốc đông y và phẫu thuật. Nhưng người ta thường tìm tới điều trị tiêu gai bằng phương pháp đông y vì thuốc không gây tác dụng phụ nhiều như thuốc tây y. Việc được chỉ định phẫu thuật dựa trên việc gai chèn ép vào các dây thần kinh gây đau đớn, làm mất khả năng cử động của bệnh nhân. Bệnh nhân được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật để có cuộc sống bình thường . Còn những trường hợp gai không đâm vào các dây thần kinh thì bệnh nhân sẽ điều trị bằng thuốc và các hoạt động hàng ngày, gần như là sống chung với bệnh.

    Bài thuốc sau đây có thể các bạn sẽ rất ngạc nhiên, nhưng nếu dùng rồi hiệu quả của nó sẽ khiến hài lòng và thêm hiểu biết hơn về nền y học cổ truyền của chúng ta.

    Dược liệu :

    Hạt đu đủ , quả đu đủ hơi chín ( tốt nhất là loại vừa chín tới , còn hơi hường ) , bổ ra chỉ lấy hột , lượng dùng nhiều hay ít tùy vùng bệnh . cho vào một cái rổ hoặc rá , dùng tay xát nhẹ cho bong lớp màng trắng , chỉ lấy hột .

    Thực hiện:

    Giả nát , để vào miếng vải .

    Nếu biết đích xác vị trí có gai , thì đắp lên đó .

    Nếu không biết chính xác vùng có gai , cứ đắp vào vùng thường gây đau nhất cũng được .

    Đắp như vậy khoảng 30 phút thì bỏ ra , đừng để quá lâu vùng đắp thuốc có thể bị dộp ( phỏng nhẹ ) .

    Mỗi ngày đắp một lần , làm liên tục trong 20 - 30 ngày .

    Sau khi đắp khoảng 14 ngày, dùng một quả banh lông ( banh tennis hoặc các banh mà các em gái thường dùng để đánh chuyền ) ,để cọ xát vào lưng , vùng có gai theo cách sau :

    Đứng dựa lưng sát vào tường, đặt quả banh lông vào vùng có gai ( hoặc vùng đau ), cho banh áp vào lưng và tường . Từ từ đẩy thân người lên xuống dựa trên độ lăn của quả banh , tạo nên sự cọ xát giữa banh và chổ có gai. Làm như vậy khoảng 20 - 30 lần, mỗi ngày làm 1 - 2 lần như vậy .

    Tuy việc điều trị bằng cách này kéo dài nên mất nhiều thời gian của người bệnh nhưng bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của nó. Hãy kiên trì chữa bệnh bằng phương pháp này để bạn không bị đau do gai cột sống gây ra nữa nhé, nó cũng có thể giúp giảm đau trong các trường hợp bị thoái hóa đốt sống cổ, bệnh thoái hóa khớp hoặc vôi hóa cột sống.
     
  2. kimcuongden1712

    kimcuongden1712 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mủ của cây đu đủ rất độc vì thế phương pháp này là lấy độc trị độc
     
Đang tải...