Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách dùng kem trị nám siêu chuẩn mà có khả năng bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi Soiseo, 21/04/2018.

  1. Soiseo

    Soiseo Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nám da khá thường gặp ở rất nhiều người, đặc biệt là ở những chị em phụ nữ. Các vết nam da ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ, tâm lý của các eva, khiến cho rất nhiều chị em buồn phiền, không tự tin. Sử dụng kem trị nám là một trong những cách được rất nhiều chị em áp dụng, nhưng không phải ai cũng có cách dùng kem trị nám đúng cách để đạt hiệu quả như mong muốn. Hãy cùng tham khảo 4 bước để sử dụng kem trị nám và các lưu ý khi sử dụng để đạt thành công tốt nhất nhé!

    [​IMG]

    4 cách sử dụng kem trị nám đạt hàng đầu
    Cách dùng kem trị nám theo các bác sĩ thì một số bước hoàn chỉnh thường gồm:

    - Bước 1: Chọn kem trị nám an toàn
    Cho dù bạn cho chăm chỉ dùng kem trị nám cỡ nào, thế nhưng việc chọn kem trị nám không thích hợp thì cũng mất tác dung. Chọn kem trị nám là bước vô cùng quan trọng bởi Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại kem, thuốc bôi được quảng bá ‘đánh bay’ nám, tuy vậy rất nhiều sản phẩm trong đó không rõ xuất xứ, nguồn gốc, thành phần, lúc sử dụng dẫn tới rủi ro quá lớn cho chị em.

    [​IMG]

    Để lựa chọn được một lọ kem trị nám an toàn bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ và trao đổi về đặc tính da của mình. Và khuyến cáo là chỉ cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, đã được kiểm nghiệm cũng như chứng nhận. Nếu có triệu chứng dị ứng thì nên dừng lại ngay để tránh một số rủi ro.

    - Bước 2: khiến sạch da
    Dù sử dụng bất kì loại kem dưỡng nào, không hẳn là chỉ riêng với cách dùng kem trị nám, thì việc làm sạch tại vùng da giúp mẫu bỏ bụi bẩn, bã nhờn, da chết để các lỗ chân lông thông thoáng giúp những thành phần trong kem trị nám thẩm thấu vào da tốt hơn. Nếu như để da không sạch mà bạn đã bôi kem trị nám sẽ dẫn tới hiện tượng bít những lỗ chân lông, các thành phần trong kem trị nám mất tác dụng, trộn lẫn với bụi bẩn, bã nhờn gây ra mụn trên da.

    [​IMG]

    - Bước 3: Bôi kem trị nám lên mặt
    Da sau lúc đã được làm cho sạch cũng như bạn dùng tăm bông bôi hoặc sử dụng tay (được vệ sinh sạch sẽ) để bôi một lớp mỏng kem lên một số vết nám. Lưu ý là chỉ bôi lớp mỏng, vừa đủ, đồng nhất như nhau.

    - Bước 4: Mát xa nhẹ nhàng giúp những dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn
    Sau khi bôi kem, massage nhẹ nhõm để giúp các dưỡng chất, thành phần trong kem trị nám thẩm thấm nhanh cũng như sâu vào lớp biểu bì dưới da để lấy đi những sắc tố sậm màu.

    [​IMG]

    các điều nên lưu ý khi sử dụng kem trị nám
    - Cách sử dụng kem trị nám bạn buộc phải sử dụng vào buổi tối để da được thư giãn, tránh ánh nắng mặt trời. Dùng kem hoặc thuốc trị nám cần thực hiện kiên trì, đều đặn mới mang lại thành công.

    - khi dùng kem cũng như thuốc trị nám, bạn nên yhoa kem chống nắng và mang khẩu trang, mũ rộng vành khi ra ngoài trời để hạn chế sự tác động của tia UV. Đồng thời, trong thời gian dùng cũng buộc phải hạn chế ra bên ngoài trời nắng từ khoảng thời gian từ 10 - 16 giờ.

    - Hãy nhớ tuân thủ theo đúng liều lượng cũng như cách hướng dẫn sử dụng. Tránh việc bôi lượng kem không đều hôm bôi, hôm không bôi, khiến cho kem mất tác dụng.

    [​IMG]

    Nám trên da có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới, có khả năng là do vô cùng trình lão hóa da, do sự rối loạn nội tiết tố, do dị ứng mỹ phẩm, tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời,… khiến cho bề mặt da nổi lên một số mảng nám hoặc những đám tàn nhang li ti sạm màu. Do đó bạn bắt buộc tham khảo ý kiến của một số chuyên gia da liễu về hiện tượng của mình để chọn ra kỹ thuật điều trị phù hợp. Trên đây là là cách sử dụng kem trị nám, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

    Nguồn bài viết : unibeautiful.com.vn
     
Đang tải...