Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách dùng màu sắc cho bếp trong những ngày hè oi ả

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi dungmaket, 07/11/2014.

  1. dungmaket

    dungmaket Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Vào hè những căn bếp dường như trở nên nóng nực hơn, do đó cũng đòi hỏi người đầu bếp phải thay áo mới cho chúng.

    Chỉ với những ý tưởng đơn giản cũng đủ để làm bếp trông mát mẻ hơn. Không cần cầu kỳ phải thay đổi các thiết kế nội thất mà chỉ cần nhìn vào những ý tưởng trang trí dưới đây. Chúng sẽ cho bạn một giải pháp tốt cho phòng bếp nhỏ nhà mình, một cảm giác mát mẻ, sáng sủa, bắt mắt và rất Yomost! Đây cũng là "bí kíp" để tăng hưng phấn và kích thích vị giác trong bữa ăn.

    Những màu sắc tươi mới sẽ giúp phòng ăn thêm mát mẻ

    [​IMG]

    Gam màu vàng

    Là gam màu của nắng hè, màu vàng sẽ mang đến cho căn bếp vẻ đẹp rực sáng và không khí tươi vui. Bạn có thể sơn tường màu vàng cho bếp hoặc sử dụng rèm cửa gam màu này. Để tránh hiệu ứng vàng chói có thể kết hợp vàng với màu ghi.

    [​IMG]

    Màu xanh lá mạ

    Máu xanh này giúp bếp thêm tươi mới và sống động hơn. Đây là một trong nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho bếp, giúp các bà nội trợ kiểm soát được các vết bẩn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho không gian bếp.

    [​IMG]

    Gam màu xanh dịu

    Màu xanh này mang hơi hướng thiên nhiên của cỏ cây hoa lá. Sử dụng gam màu này giúp cho căn phòng thêm mát mắt, dễ chịu và rất thanh bình. Đây chình là gam màu được chọn cho những ngày nắng nóng và giúp bếp hạ nhiệt đáng kể.

    Hơn thế, nếu căn bếp nhà bạn chật hẹp thì nên lựa chọn màu sơn này làm màu chủ đạo để cải thiện không gian sống.

    [​IMG]

    Màu hồng trẻ trung

    Là gam màu trẻ trung, tươi mới dành cho các thiết kế nội thất phòng bếp. Giúp bếp thêm mười phần nổi bật. Nếu bạn muốn bếp trở thành điểm nhấn của cả căn nhà thì màu hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo làm nổi bật sự cá tính của bạn.

    Màu hồng có thể kết hợp với mài đen để tạo ra không khí trẻ trung, năng động như kết hợp tủ bếp hồng với bàn bếp màu đen.

    [​IMG]

    Màu trắng tinh khôi

    Màu trắng là màu thông dụng được dành cho không gian bếp bởi sự thoáng mát cũng như cảm giác tích cực mà nó đem lại cho người sử dụng.

    Màu trắng thể hiện cho sự thanh khiết, mát mẻ. Nó được chọn làm màu của khá nhiều phòng chức năng trong nhà tuy nhiên nếu nói về độ thích hợp thì nó hợp với phòng bếp nhất.

    Tại sao màu trắng tinh khôi lại được khuyên dùng cho nội thất bếp? Bởi vì đây là gam màu thuần khiết, chúng dễ đem đến cảm giác khoáng đạt, sạch sẽ và thoáng mát cho người sử dụng.

    Không chỉ vậy, khi kết hợp với ánh sáng chúng còn có tác dụng thắp sáng cho bếp và cũng dễ dàng phối hợp với nhiều gam màu khác. Màu trắng làm tôn lên vẻ đẹp của những phòng bếp sang trọng.

    [​IMG]

    Màu ghi trầm lắng

    Là khung màu thuộc màu trung tính rất dễ dàng sử dụng vò nó có thể làm nền cho không gian sống trở nên nổi bật hơn.

    Là loại màu dễ kết hợp với các màu khác và được sử dụng phù hợp trong mọi thời tiết như: xuân hè, thu đông mà vãn giữ được nét đẹp riêng của nó. Đây là loại loại màu có thể chinh phục được cả những gia chủ khó tính nhất.
     
Đang tải...