Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách dùng máy khuếch tán tinh dầu massage đá nóng

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi chisaicoi, 05/01/2019.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    1. Trước khi làm may khuech tan tinh dau massage đá nóng, bạn hãy chuẩn bị một căn phòng yên tĩnh, sạch sẽ, bao gồm có giường may khuech tan tinh dau massage hoặc đệm và khăn mềm, sạch. Tiếp theo, bạn đặt 2 hàng đá may khuech tan tinh dau massage lớn ở 2 bên cột sống và cũng che lại bằng một tấm khăn mỏng. Cuối cùng, bạn thực hiện lại những động tác may khuech tan tinh dau massage đã áp dụng lúc nãy ở mặt trước cơ thể.

    2. Đặt một chiếc khăn tay ở dưới nồi hấp đá. Sau đó, xếp những viên đá vào bên trong và đổ nước lên để bắt đầu làm nóng. Theo đề xuất của Hiệp hội may khuech tan tinh dau massage trị liệu của Mỹ (American may khuech tan tinh dau massage tinh dau tinh chat Therapy Association), để làm nóng đá may khuech tan tinh dau massage đúng và chuyên nghiệp thì bạn nên sử dụng nồi hấp đá, không nên dùng lò vi sóng hay các thiết bị làm nóng không chuyên khác.

    3. Thường xuyên kiểm tra nhiệt độ nước bằng nhiệt kế để đảm bảo rằng những viên đá may khuech tan tinh dau massage không quá nóng. Bạn nên giữ nhiệt độ nước từ 44 – 54 độ C và kiểm soát nhiệt nếu cần. Trước lúc thực hiện may khuech tan tinh dau massage, bạn cầm viên đá may khuech tan tinh dau massage trong 5 giây, xác định nhiệt nóng để đảm bảo độ an toàn khi áp dụng lên da. Nếu bạn cầm đá may khuech tan tinh dau massage nóng mà không thấy khó chịu thì có thể bắt đầu sử dụng may khuech tan tinh dau massage rồi đấy.

    4. Để tăng cường hiệu quả may xong tinh dau nao tot nhat massage đá nóng, bạn hãy chuẩn bị các loại tinh dầu yêu thích và dầu nền. Trộn đều 7 giọt tinh dầu nguyên chất oải hương, 6 giọt tinh dầu gừng, 6 giọt tinh dầu bạc hà và 30ml dầu nền trong một chai thủy tinh.Trượt một viên đá may khuech tan tinh dau massage loại trung bình lên cánh tay hoặc đôi chân, bắt đầu từ lòng bàn tay, lòng bàn chân trượt lên. Bạn nhớ sử dụng các động tác xoay tròn và thay

    [​IMG]

    Yêu cầu người trị liệu nằm trên giường may xong tinh dau massage (đệm), cơ thể không mặc đồ, chỉ che phủ một tấm khăn.Sau khi thực hiện xong, bạn yêu cầu người trị liệu nằm sấp. Đặt 2 viên đá may khuech tan tinh dau massage loại lớn giữa 2 lòng bàn chân và quấn khăn để giữ đá may khuech tan tinh dau massage. Tiếp đó

    [​IMG]

    6. Làm ấm bàn tay trước khi bắt đầu may xong tinh dau thien nhien nguyen chat massage, điều này giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ của đá nóng và cũng là kinh nghiệm đem đến sự dễ chịu cho người trị liệu. bạn đặt 1 hàng đá may khuech tan tinh dau massage ở chân, bắt đầu từ đá may khuech tan tinh dau massage loại nhỏ ở phía dưới (gần mắt cá chân) và càng lên trên thì thay đổi dần kích thước đá may khuech tan tinh dau massage. Phủ một tấm khăn mỏng lên chân.


    [​IMG]

    7. Gấp khăn để che các bộ phận kín của cơ thể người trị liệu, thoa hỗn hợp dầu lên da.đá may khuech tan tinh dau massage khi đã nguội. Lặp lại động tác may khuech tan tinh dau massage trên vai, cổ và má; đồng thời thường xuyên kiểm tra nhiệt độ đá may khuech tan tinh dau massage và lực may khuech tan tinh dau massage để người trị liệu luôn cảm thấy hài lòng.

    [​IMG]

    8. Lấy ra 8 viên đá nóng tinh dầu nguyên chất 100% loại nhỏ trong nước, lau khô. Giữa mỗi ngón chân, bạn đặt một viên đá nóng loại nhỏ và quấn khăn để giữ đá không bị rơi. Tiếp đấy, bạn đặt 2 viên đá nóng loại lớn ở giữa 2 đùi. Đối với 2 lòng bàn tay, bạn đặt tiếp 2 viên đá nóng có kích cỡ trung bình ở giữa và quấn khăn để giữ đá.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...