Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách dưỡng da cho mẹ sau sinh từ thảo dược thiên nhên

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 08/04/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    Bí quyết dưỡng da sau khi sinh tự nhiên an toàn cho sức khỏe
    Bí quyết dưỡng da sau khi sinh tự nhiên an toàn cho sức khỏe giúp các mẹ nhanh chóng khôi phục lại làn da trẻ đẹp tươi tắn của mình. Sau quá trình mang thai và sinh nở da của các chị em phụ nữ thường có dấu hiệu trở nên xấu hơn nữa do nhiều tác động vì vậy các bạn phải có chế độ chăm sóc hợp lí giúp làn da nhanh chóng hồi phục khỏe đẹp. Sau đây, mecuti.vn sẽ chia sẻ với các mẹ bí quyết dưỡng da sau sinh vô cùng tự nhiên hiệu quả giúp các mẹ có làn da đẹp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Khi có bầu, một số chị em bị nám da, nên sau khi sinh là tìm đủ mọi cách để xử lý chúng ngay. Nhưng bạn chớ nên nóng vội, thông thường các vết nám sẽ tự mờ dần sau khi sinh. Sau khi sinh các mẹ cần lưu ý bảo vệ da và dùng một số biện pháp thiên nhiên dưỡng da đẹp và mịn màng.

    [​IMG]

    Chống nắng cho da

    Làn da của bà mẹ sau sinh mỏng manh và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nắng và gió. Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn. Do đó, nếu phải ra ngoài thời gian này, bạn nên chống nắng cho da.

    Massage da thường xuyên

    Massage là bước quan trọng giúp cho da của bạn nhanh lấy lại độ đàn hồi và căng mịn bởi lúc này trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. Việc massage còn giúp các mạch máu lưu thông và bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi cũng như hạn chế xuất hiện các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm sóc con. Bạn hãy thử vài động tác massage sau:

    • Dùng các ngón tay massage mặt theo đường xoắn ốc hoặc vòng tròn từ cằm đến tai, hai bên má, cánh mũi, đuôi mắt và trán. Thực hiện nhiều lần cho mạch máu lưu thông.
    [​IMG]

    • Dùng hai ngón tay giữa áp vào 2 điểm sát hai gốc mũi. Ấn và day nhẹ hai điểm này rồi từ từ day nhẹ lên phía trên sát mắt. Động tác này giúp giải tỏa stress một cách hữu hiệu, đồng thời xóa bỏ các nếp nhăn trên dọc theo cánh mũi.
    • Đặt hai ngón tay trỏ lên hai bên đỉnh khóe mắt. Sau đó kéo hai tay theo hai hướng ra phía ngoài đuôi mắt. Thực hiện động tác này nhiều lần sẽ giúp làm mờ và làm giảm vết nhăn.
    Hy vọng với bí quyết dưỡng da sau khi sinh tự nhiên an toàn cho sức khỏe trên đây các mẹ sẽ có cách chăm sóc bản thân tốt nhất sau quá trình sinh nở để nhanh chóng phục hồi lại làn da duy trì vẻ đẹp tự nhiên xinh đẹp như thời con gái của mình. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với vẻ đẹp tự nhiên của mình và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho mecuti.vn nhé.
     
Đang tải...