Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi khacnet, 10/07/2018.

  1. khacnet

    khacnet Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH
    Thiên chức làm mẹ là điều tạo hóa đã ưu ái cho cánh chị em phụ nữ. Tuy nhiên sau khi sinh phụ nữ phải đối mặt với nguy cơ tăng cân béo phì nhất là ở vòng 2. Làm cho nhiều bà mẹ bỉm sữa cảm thấy tự ti với mọi người xung quanh. Vì thế việc giảm cân sau sinh luôn là đề tài nóng mà nhiều chị em phụ nữ đang quan tâm lo lắng. Tuy nhiên với các cách giảm mỡ bụng sau khi sinh dưới đây, việc lấy lại vòng 2 thon gọn chưa bao giờ lại dễ đến thế.

    1. CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH VỚI DETOX
    Detox là thức uống lành mạnh kết hợp các loại trái cây với rau củ với. Có công dụng tăng hệ miễn dịch, thải độc cơ thể, làm đẹp da. Với thành phần chính là trái cây, trong đó có nhiều loại trái cây giàu vitamin C, A như chanh, cam, bưởi,.. Có tác dụng đánh các tan mỡ thừa cứng đầu tại vòng 2 mang lại vòng eo thon gọn cho nhiều chị em phụ nữ.

    [​IMG]
    Cách giảm mỡ bụng với detox

    2. CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH BẰNG BỘT QUẾ
    Theo nhiều nghiên cứu, bột quế có khả năng đánh tan lượng lớn mỡ thừa trên vùng bụng. Vì thế việc sử dụng bột quế để giảm mỡ sau khi sinh luôn được nhiều người áp dụng. Nhưng đề mang lại hiệu quả cao hơn nhiều chuyên gia về dinh dưỡng khuyên người dùng kết thêm với chanh và mật ong. Nhờ sự kết hợp này mà bạn có được một loại thức uống thơm ngon pha lẫn vị chua chua ngọt ngọt của mật ong và chanh.

    [​IMG]
    Cách giảm mỡ bụng với bột quế

    Cách thực hiện: bạn sử dụng bột quế 1 ít nước cốt chanh + 1 thìa mật ong rồi pha chung với nước ấm. Hãy uống đều đặn vào các buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút. Bạn sẽ cảm nhận được thay đổi tích cực từ vòng 2 của mình.

    3. CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH VỚI BÍ ĐAO
    Bí đao có tác dụng rất tốt trong việc chống béo phì và giảm mỡ thừa tại vòng 2. Nhờ hàm lượng chất xơ cao không những có lợi chơ hệ tiêu hóa. Mà bí đao còn có thể làm giảm sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể, ngăn hình thành mỡ thừa. Ngoài ra các vitamin A, C, E, B9 và khoáng chất có trong bí giúp tiêu hao lượng lớn mỡ thừa từ vùng bụng. Từ có giúp chúng ta loại bỏ được lượng lớn mỡ cho vùng bụng thon gọn săn chắc hơn.

    [​IMG]
    Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh với bí đao

    4. CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH BẰNG NGẢI CỨU
    Lá ngãi cứu có vị hơi nồng khó ngửi tuy nhiên lại có giá trị y học rất cao. Được các danh y thời xưa sử dụng như một vị thuốc chữa các bệnh liên quan đến thần kinh, đau đầu,viêm xoang, nóng trong người,… Ngoài ra còn được nhiều người sử dụng vào mục đích giảm cân. Vì cách thức khá đơn giản nhưng hiệu quả và khá an toàn cho người sử dụng.

    Cách thực hiện rang nóng muối hột xong bỏ lá ngãi cứu vào sao vàng. Cho chung vào túi vải rồi chườm lên vùng bụng đến khi ngụi hẳn. Có thể làm nóng lại tái sử dụng cho lần sau. Cố gắn thực hiện thường xuyên từ 10 đến 15 phút mỗi ngày. Bạn sẽ mau chóng nhận được chuyển hồi tốt từ chính vòng 2 của mình
    Để hiệu quả nhanh chóng bạn có thể kết hợp với trà giảm cân để mang lại hiệu quả cao hơn.
    xem thêm công dụng của trà giảm cân thảo dược với sức khỏe?
     
  2. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phẫu thuật tạo hình cho nhanh các mẹ ạ =))
     
Đang tải...