Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 22/05/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần là mơ ước của khá nhiều chị em công sở. Bởi lẽ, không phải ai cũng biết cách loại bỏ mỡ đùi trong một thời gian ngắn như vậy. Nếu như bạn cũng là một trong số những chị em còn đang lăn tăn về vấn đề này thì hãy tham khảo nhanh các cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần qua một vài bài tập đơn giản tại nhà dưới đây.
    Bài tập mở cổng

    Mở cổng là một trong những cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần mà bất kì chị em nào cũng nên áp dụng để có được đôi chân thon gọn và quyến rũ. Bài tập này thực hiện khá đơn giản :
    1. Đứng bằng một chân, tay đặt ra sau đầu.
    2. Tiếp theo, bạn gập gối còn lại và đưa lên trên ngang thân. Chú ý là bàn chân phải co lại.
    3. Quét chân không cần trụ về hướng thuận của chân, chú ý không được để chân chạm xuống đất.
    4. Mỗi bên lặp lại khoảng 10 lần.
    Bài tập massage

    Massage là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ đùi trong 1 tuần hiệu quả. Cùng thực hiện các động tác đơn giản sau :
    1. Trộn lẫn 10 ml dầu olive cùng 20 gram café, giúp tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
    2. Thoa hỗn hợp này lên vùng bạn muốn giảm mỡ và thực hiện các động tác massage theo hình tròn bao quanh rồi rửa sạch nhanh bằng nước ấm.
    3. Để đạt được hiệu quả giảm mỡ như ý muốn, bạn cần kết hợp một số loại tinh dầu tự nhiên như: dầu dừa, dầu vừng, dầu olive, dầu oliu.
    Nhảy dây

    Như các bạn đều biết, nhảy dây giúp cho mọi người giảm stress và tăng cường sức khỏe. Không chỉ vậy, đây còn là cách giúp giảm mỡ đùi trong 1 tuần đơn giản. Tuy nhiên, không phải cứ nhảy dây là sẽ giảm được, mà cần đúng kĩ thuật. Bạn cần chú ý một vài điều sau :
    • Trước khi tập luyện cần khởi động và vận động các khớp gối, cổ tay, cổ chân, cánh tay, … để tránh trường hợp chấn thương trong lúc tập.
    • Khi chưa quen, bạn nên thực hiện bài tập với cường độ nhẹ nhàng rồi sau khi quen mới nên chuyển sang một số bài tập khó hơn như chạy bộ tại chỗ.
    Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

    Hơn hẳn ai hết, những người có mỡ đùi đều biết rằng mình đã từng ăn uống không khoa học như thế nào. Đồ chiên rán, quá nhiều dầu mỡ chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng tích mỡ ở vùng đùi. Do đó, cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần hiệu quả nhất chính là có một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cho bản thân:
    • Cắt giảm tối đa lượng tinh bột và chất béo: Đây là 2 thành phần chính khiến cho vùng đùi của bạn bị mỡ. Chất béo thường thấy ở trong bơ, sữa, dầu động vật, pho mát. Còn tinh bột thì có ở trong nhiều gạo, khoai tây, ngũ cốc.
    • Cần bổ sung nhiều rau củ quả: Để bạn có thể giảm mỡ đùi trong 1 tuần thì không thể thiếu rau củ quả trong thực đơn hàng ngày và đặc biệt là uống đủ nước để có thể kích thích được quá trình trao đổi chất. Một số loại rau mà quyết định kết quả giảm mỡ đùi như: cà chua, táo, bí đao …
     
Đang tải...