Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách giảm mỡ trong gan hiệu quả

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 13/06/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Gan nhiễm mỡ so với các bệnh gan mãn tính khác như viêm gan virus, xơ gan thì mức độ thường nhẹ hơn và cũng ít biến chứng hơn. Đặc biệt, gan nhiễm mỡ càng ở những giai đoạn đầu thì càng chữa đơn giản, chưa cần dùng đến thuốc, chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt là được.


    Những bệnh nhân mắc bệnh gan nhiễm mỡ trong và sau quá trình điều trị được khuyến cáo là nên sử dụng các rau xanh, củ, quả tươi, trái cây thường xuyên và đều đặn. Những loại rau có màu xanh đậm có tác dụng rất tốt đối với việc nhuận tràng, thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ trong gan và giúp mát gan như rau diếp cá, cần tây hoặc rau lang. Atiso là loại dược liệu rất tốt cho sức khỏe người bệnh gan nhiễm mỡ, chính vì thế người bệnh có thể chế biến thành các món ăn hàng ngày như nấu với thịt, xương để tăng cường chức năng gan.

    Một số loại hoa quả tươi có chứa ít đường như cam, bưởi, quýt, táo tàu cũng rất tốt cho người bệnh gan nhiễm mỡ .Các loại cá rất tốt cho người bệnh gan nhưng người bệnh nên ăn cá tươi, tránh những loại cá đã qua đông lạnh, hàng bảo quản. Nhộng tằm, rau cần ta hay các loại nấm là những thực phẩm rất tốt cho việc kiểm soát lượng cholesteron trong cơ thể giúp người bệnh ngăn chặn được biến chứng .


    Bên cạnh những thực phẩm mà người bệnh nên tích cực sử dụng thì bệnh nhân gan nhiễm mỡ cũng nên hạn chế những thực phẩm có thể gây hại cho gan cũng như có thể làm tăng lượng mỡ cho gan. Người bị bệnh gan nhiễm mỡ tốt nhất là nên dùng dầu thực vật để xào nấu các món ăn hàng ngày, hạn chế việc dùng mỡ động vật dễ hấp thu làm gia tăng mỡ trong cơ thể và giảm mỡ đến gan.


    Việc luyện tập thể dục thể thao đối với bệnh nhân gan nhiễm mỡ là hoàn toàn cần thiết, đây không chỉ là cách giúp cho người bệnh đào thải và đốt cháy được năng lượng dư thừa mà còn có thể giúp cho người bệnh có được tinh thần thoải mái, thể trạng tốt và là cơ sở giúp cho việc điều trị bệnh gan nhiễm mỡ tốt hơn.
     
  2. khacnet

    khacnet Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mình còn nghe nói lấy lá mật gấu nấu nước uống thường xyên cũng giúp giảm mỡ trong máu và nội tạng khá hiệu quả
     
  3. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Việc luyện tập thể dục thể thao đối với bệnh nhân gan nhiễm mỡ là hoàn toàn cần thiết
     
Đang tải...