Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách giúp bạn phân biệt bóp da đồ da cá sấu thật và giả

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi Trangfithou, 20/05/2018.

  1. Trangfithou

    Trangfithou Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bop da cá sấu từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những ai muốn khẳng định đẳng cấp và cá tính của bản thân mình. Nhưng không phải tất cả sản phẩm có mặt trên thị trường đều được làm bằng da cá sấu thật mà đa số chúng đều bị pha tạp hoặc giả da nhằm mang lại lợi nhuận cao, khiến sản phẩm kém bền. Do vậy hôm nay chuyên mục xin đưa ra một số đặc điểm giúp bạn có thể phân biệt bop da ca sau thật và giả giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong việc mua sắm nhé.

    Quan sát kỹ

    Không quá khó để bạn có thể phân biệt bop da ca sau thật giả nếu tinh tế một chút. Những sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu thật thường hơi thô, màu không sáng và bóng như những chiếc vbop giả. Tuy nhiên, những mẫu bop cá sấu thật da thường khá mềm chứ không cứng như những sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu giả.

    Hãy nhìn vân da trên của chúng. Không giống như những chất liệu da khác, da cá sấu có vân rất rõ với những đường vân sâu, nhìn rất tự nhiên chứ không giống những ví da giả bởi những đường vân của da giả thường khá thô và xấu. Một mẫu bop da ca sau thật sẽ dễ phân biệt hơn nhiều so với những sản phẩm da cá sấu khác như móc khóa, thắt lưng bởi diện tích của chúng là khá bé. Điểm này có thể giúp bạn tìm được một móc chìa khóa ưng ý.

    Giá thành

    Một chiếc bop da ca sau? Chắc chắn đó không phải một chiếc bop tốt. Bởi mỗi chiếc ví cá sấu bạn sử dụng đều là độc nhất, sẽ chẳng có cái thứ 2 vì cấu tạo vân da cá sấu rất khác nhau chính vì thế, khi sản xuất ví những sản phẩm này cũng sẽ không thể giống nhau trong cấu tạo. Nếu có hai chiếc bop giống hệt nhau thì đó chắc chắn sẽ là hàng giả và hàng kém chất lượng. Ví cá sấu có giá khá cao, để sở hữu một chiếc bop thật chất lượng, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000 VNĐ trở lên và các sản phẩm cao hơn thế tùy thuộc vào kiểu da và lớp da bên trong bop
     
  2. thanhcong1

    thanhcong1 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hữu ích
     
Đang tải...