Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách gửi thiệp mời đám cưới trân trọng nhất

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 19/04/2018.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Uyên ương miền Nam phải gửi thiệp tới khách trước ngày cưới ít nhất 2 tuần còn ở miền Bắc, thiệp được phát trước đám cưới vài ngày. Sau khi đã xem xét kỹ các kinh nghiệm cần thiết trước khi đặt thiệp cưới, uyên ương cũng cần lưu ý tới cách gửi thiệp. Dù xã hội hiện đại hay cô dâu chú rể bận rộn thế nào thì lời mời trân trọng nhất cũng cần được gửi tới khách mời.

    1. Nên gửi thiệp như thế nào?

    - Khách mời nào cũng mong muốn được uyên ương chuyển thiệp mời tới tận tay. Đây cũng là cách làm tôn trọng nhất. Nếu khách ở xa, cô dâu chú rể có thể gửi thiệp qua đường bưu điện.

    [​IMG]

    - Thường với gia đình Việt Nam, bố mẹ sẽ mời khách lớn tuổi, còn cô dâu chú rể mời khách trẻ. Nhưng uyên ương nên xếp thời gian để đi cùng cha mẹ tới mời khách, vừa để biết rõ khách mời, vừa thể hiện sự tôn trọng.
    nhà hàng tiệc cưới quận 1


    - Với thời đại công nghệ hiện nay, nhiều uyên ương chỉ mời khách qua mạng Internet vì cho rằng tiện lợi, ít tốn thời gian. Nhưng làm cách này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

    + Trước khi mời cưới qua mạng Internet, cô dâu chú rể cần gọi điện tới từng người, nói rõ lý do không thể đến gặp trực tiếp, đưa thiếp mời tận tay cho họ, đồng thời khéo léo hỏi xem họ có thể tham dự đám cưới được không, từ đó lên danh sách khách mời chính xác.

    nha hang tiec cuoi quan 1


    + Không nên gửi email đồng loạt tới cho hàng chục người hay tag khoảng vài trăm người vào tấm ảnh thiệp cưới bạn đăng trên Facebook, tránh gây khó chịu cho hầu hết khách mời.

    + Cô dâu chú rể nên soạn sẵn email, lời nhắn, với hình ảnh chiếc thiệp mời thật sự của bạn, sau đó viết lời mời với giọng điệu gần gũi, chân thành, nêu rõ ngày, giờ, địa điểm cưới. Cuối cùng, uyên ương nên gửi đích danh tới riêng từng người, không gửi kiểu đồng loạt.

    Cách gửi thiệp mời đám cưới trân trọng nhất
    2. Nên đưa thiệp vào bao giờ?

    - Thời điểm gửi thiệp cưới ở Việt Nam tùy thuộc vào vùng miền. Uyên ương miền Nam phải gửi thiệp tới khách trước ngày cưới ít nhất 2 tuần để khách mời sắp xếp thời gian rảnh tới dự. Trong khi đó, nhiều uyên ương miền Bắc chỉ gửi thiệp trước đám cưới vài ngày hoặc tối đa là một tuần. Bạn nên dựa vào phong tục, lối sống từng nơi để cân nhắc thời gian.

    - Không nên gửi thiệp quá sớm tránh tình trạng các vị khách có thể quên mất ngày lễ trọng đại của bạn. Cô dâu chú rể cũng không nên gửi thiệp quá muộn, ví dụ chỉ trước cưới một ngày, khách mời không sắp xếp kịp đến dự cưới.
     
  2. chienars

    chienars Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    thông tin hữu ích :)
     
Đang tải...