Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách hay giúp cải tiến vượt bậc chất lượng chơi nhạc hệ thống loa của gia đình bạn

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 16/09/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Thiết bị loa bạn dùng thuộc dòng sản phẩm đắt tiền hay loại bình thường thì sử dụng thời gian lâu chất lượng âm cũng giảm theo! Thế nên giải pháp nào để bộ loa của bạn mãi giữ được chất lượng như khi mới sử dụng, hãy làm theo giải pháp chúng tôi mách bảo dưới đây

    1.Tắt các thiết bị số: Những thiết bị số tất cả đều khiến ảnh hưởng tới tín hiệu gần giống analog qua đôi loa. Tình huống sản phẩm số dù Tắt nhưng cắm điện cũng vẫn sẽ khiến ảnh hưởng vậy nên tốt nhất là rút dây nguồn.

    2. Dịch chuyển nơi ngồi: Với những thiết bị loa đứng phân biệt âm bass tầng cao và thấp, việc dịch chuyển địa điểm ngồi nghe về trước hay phía sau sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến độ cân bằng của âm cảm nhận được.

    3. Khả năng chống rung: người dùng nên mua đế đỡ giảm rung cho bộ loa, bởi khi bộ loa đứng dám chắm âm phát ra sẽ chuẩn hơn. Một trong những bộ đế đỡ tốt là Vibrapod giá 5,99 USD hoặc cao cấp hơn HRS Nimbus giá tiền 45 $ cho từng đế đỡ.

    4. Duy trì ánh sáng phòng: Ánh sáng đèn mờ thay đổi thường xuyên với tần số 60 Hz sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nguồn xoay chiều AC cung cấp điện cho loa dẫn đến những biến đối vô tình của âm thanh loa phát ra.

    5. Tắt màn hình: Nếu đơn thuần là thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, TV hay các màn hình kết nối sẽ không cần thiết, nên được tắt hết để không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh của loa.

    6. Hấp thụ âm dội tường trở lại: Sử dụng các loại thảm làm vải hoặc các chất liệu hút âm trải sàn, gắn tường hấp thụ âm dội ngược trở lại, giúp nâng cao chất lượng âm sắc của âm thanh loa phát ra.

    7. Làm sạch các nơi tiếp xúc của ngõ cắm và dây cáp: Hay làm sạch những điểm tiếp xúc của dây nguồn, dây cáp cùng ngõ cắm với dung dịch chuyên sử dụng Caig DeOxIt giá 9,95 $ không những hạn chế được các hỏng hóc vật lý mà còn đưa lại chất lượng âm thanh tốt hơn.

    Dịch chuyển chỗ đặt loa: Không dễ dàng để xác minh được 1 nơi đặt dàn loa tối ưu do đó sẽ phải luôn luôn biến đổi với góc chụm của những loa cũng biến đổi theo. Vì lý do đấy cần đảm bảo độ chụm các gócđặt loa tương tự nhau để có được âm cân bằng.

    9. Vặn chặt vít bắt màng loa: Sau 1 thời gian sử dụng, những con vít bắt màng loa vào thân rất dễ bị lỏng lẻo, làm ảnh hưởng đến độ rung của màng, gián tiếp là độ ngân và rõ của thiết bị loa.

    10. Tách biệt dây nguồn với các dây tín hiệu: Sẽ ít hạn chế khỏi những loại dây này tiếp xúc với ảnh hưởng trực tiếp đến tín hiệu truyền qua phía trong dây. Tách những dây ra xa nhau sẽ tốt hơn cũng như với dàn thiết bị phân tách khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả Shunyata Dark Field Mini Elevators giá thành 99 USD.
    Xem thêm: http://hethonghoithao.com/subcategory/loa-karaoke-bose-65.html
     
Đang tải...