Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách học tiếng Anh giao tiếp đơn giản nhất cho người đã đi làm

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi XuanMai, 12/10/2017.

  1. XuanMai

    XuanMai Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với những người đã đi làm, Tiếng Anh đơn giản là giao tiếp được với đối tác, đồng nghiệp. Tiếng Anh có thể sử dụng được khi đi công tác hay du lịch nước ngoài. Chẳng cần bỏ ra nhiều chi phí hay dịch vụ đến các trung tâm tư vấn, cách học tiếng Anh giao tiếp đơn giản nhất cho người đi làm sẽ vô cùng đơn giản mà đem lại hiệu quả bất ngờ!



    1. Nghe video trên mạng

    Cách để làm quen với tiếng Anh tốt nhất là nghe thật nhiều nguồn tiếng Anh chuẩn xác. Bạn có thể tìm được vô số video hoặc podcast từ VOA, BBC hay CNN trên mạng xã hội mà chẳng tốn xu nào. Hãy tập đắm chìm vào ngôn ngữ trước đã. Sau một thời gian ngắn, tai và não bộ của bạn sẽ quen dần với tiếng Anh. Lúc này, bạn có thể hiểu được những cuộc hội thoại ngắn, những thông tin đơn giản. [​IMG]



    2. Học các mẫu câu giao tiếp theo từng chủ đề

    Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn học theo một lộ trình. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu câu giao tiếp theo các chủ đề về tên tuổi, nghề nghiệp, thời tiết,… Bạn sẽ nhanh chóng hiểu được những điều cần nói trong từng hoàn

    cảnh cụ thể, cách trả lời đúng cho các tình huống trong cuộc sống thường nhật.

    3. Thực hành nói tiếng Anh

    Bạn hoàn toàn có thể thực hành một mình bằng cách tự trò chuyện trước gương. Cách làm này không những giúp bạn luyện tập khá tốt, mà còn lưu lại những âm thanh về giọng nói của bạn. Bạn có thể xem lại, tự sửa chữa những phát âm chưa đúng và cải thiện tốt hơn trong lần sau.



    4. Nhờ bạn bè, người thân sửa lỗi



    Hãy tìm cho mình một gia sư tại gia tốt nhất. Đó có thể là bố mẹ, anh chị em, bạn bè, vợ/chồng hoặc thậm chí con của bạn. Xung quanh chúng ta không ít những người có khả năng nghe nói tốt. Hãy nhờ sự giúp đỡ từ họ bằng cách xin lời khuyên từ những video mà bạn quay được.

    [​IMG]



    5. Gặp gỡ, trò chuyện với người nước ngoài

    Trong tuần hãy dành ra 1 buổi sáng cuối tuần để nói chuyện với những người bản xứ thực sự. Bạn có thể tìm thấy họ ở nhiều nơi như các nhà hàng, bờ hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ, phố đi bộ,…Hãy tận dụng các cơ hội làm việc với đối tác nước ngoài ở công ty cũng là một cách để bạn cải thiện vốn tiếng Anh giao tiếp .



    6. Trải nghiệm ở một đất nước xa lạ

    Nếu có điều kiện, hãy đi du lịch tại những đất nước khác. Bạn sẽ buộc phải sử dụng tiếng Anh nếu muốn tồn tại ở đó. Trong điều kiện bắt buộc, chắc chắn vốn tiếng Anh của bạn sẽ được tận dụng tối đa. Chắc hẳn đó là một cơ hội tuyệt vời để cải thiện khả năng giao tiếp đó!



    Là người có công việc, bạn không có lợi thế về thời gian nhưng lại có nhiều ưu điểm khác. Bạn tự do về tài chính, không bị ai quản thúc và hoàn toàn sắp xếp được cuộc sống của mình. Bạn có sự chủ động, vì thế hãy tận dụng nó để tự học tiếng Anh giao tiếp bằng những cách như trên nhé! Chúc các bạn thành công!
     
  2. nghiemxuantrieu

    nghiemxuantrieu Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiếng anh không khó, chỉ sợ không học :D
     
  3. nghiemxuantrieu

    nghiemxuantrieu Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhưng nếu có người học cùng tiếng anh sẽ hiệu quả hơn
     
Đang tải...