Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách hợp 2 lô đất lại thành 1

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi iuramonter, 09/11/2018.

  1. iuramonter

    iuramonter Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong trường hợp diện tích đất ở nhỏ hơn diện tích tối thiểu theo quy chuẩn xây dựng, các bất động sản liền kề có thể hợp khối xây dựng để tăng mật độ khi xin phép xây dựng. Việc hợp khối xây dựng không làm thay đổi quyền sở hữu đối với bất động sản.
    Để tránh tranh chấp sau này, trường hợp của các bạn thực hiện như sau:
    Trường hợp giấy chuyển nhượng đã được UBND cấp phường chứng thực, các bạn phải xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước khi lập thủ tục chuyển mục đích sử dụng thành đất ở.
    Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận lập theo trình tự: Lập bản vẽ hiện trạng đất, điền các thông tin theo mẫu xin cấp giấy chứng nhận. Kèm theo đơn là các chứng từ nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu của người sử dụng. Hồ sơ được UBND phường xác nhận tình trạng đất xin cấp. UBND quận xem xét cấp quyền sử dụng theo thẩm quyền.
    Việc chuyển mục đích sử dụng đất: Đối với hộ gia đình, cá nhân chuyển mục đích sử dụng đất để làm nhà ở: Trước hết bạn phải mua bộ hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng đất làm nhà ở theo mẫu. Điền các thông tin cần thiết theo mẫu. Nộp hồ sơ theo trình tự quy định.
    UBND quận có thẩm quyền xem xét và chấp thuận hoặc không chấp thuận. Nếu chấp thuận, hồ sơ chuyển sang chi cục thuế để thực hiện nghĩa vụ tài chính.
    Sau khi thực hiện nghĩa vụ tài chính, bạn được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận và được ghi trong giấy chứng nhận với mục đích sử dụng là đất ở.

    Mọi thông tin liên hệ Mhome Apartment
    SĐT: 0909971311
    10 Đường 3 Tháng 2 Phường 12 , Quận 10, TP.HCM

    Email: mhomeapartment@gmail.com
     
Đang tải...