Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách khắc phục tải ứng dụng trên Google Play Store bị hỏng

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 07/04/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi dùng qua các dòng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android của các hãng sản xuất, thỉnh thoảng vẫn có một số vấn đề hư trên cửa hàng Google Play như là Dowload hay nâng cấp các phần mềm thì sẽ gặp một vài hư cơ bản.
    Lúc này bạn cần thử qua một vài cách sau để khắc phục, khi đó bạn sẽ sử dụng và tải về ứng dụng, trò chơi trên Google Play Store như bình thường bạn nhé.
    [bCách] 1: Xóa cache hay dữ liệu của ứng dụng Google Play Store[/b]
    Trên máy Android, quý khách truy cập vào mục Settings\ Ứng dụng\ Manage Application\ Kéo sang tab Tất cả ứng dụng \ chọn ứng dụng Cửa hàng Google Play
    Tiếp đó reset lại máy Android của quý khách và vào tải ứng dụng thử bạn nhé. Nếu vẫn chưa được thì bạn nên chuyển sang cách 2 ngay sau đây.
    [​IMG]
    Cách 2: Xóa tài khoản Google của bạn đọcvà đăng nhập lại bằng Admin đó hoặc tài khoản Google mới.
    -Dowload về và cài đặt ứng dụng Root Explorer trên thiết bị Android của quý khách nếu như thiết bị của quý khách chưa có ứng dụng này. Sau khi cài đặt ứng dụng sẽ có biểu tượng chữ R màu vàng khi đó bạn hãy truy cập vào ứng dụng Root Explorer đó.
    >>> https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-levono-nhanh-re-nhat-ha-noi-pd,9446, https://suachuadienthoai247.com/sua...guon-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-pd,23854
    - Khi click vào ứng dụng Root Explorer bạn nhớ bật chế độ R/W lên để có thể đọc và xóa các tập tin hệ thống. truy cập vào Root Explorer\ Data\ System tìm tới tập tin click accounts.db (dòng đầu tiên như hình dưới), quý khách chọn và xóa đi (bằng cách giữ tay vào tập tin accounts.db khoảng 3 giây, sau đó sẽ hiện lên tùy chọn, quý khách hàng chọn Delete
    -Tiếp theo bạn đọc hãy khởi động lại máy Android, vào màn hình chính của máy, tiếp tục truy cập vào Cài đặt\ Tài khoản và đồng bộ chọn mục “thêm tài khoản” và chọn thêm tài khoản Google .
    Và đăng nhập lại bằng Admind google cùng mật khẩu gmail của bạn đọc.
    -Phương pháp này chắc chắn giúp quý khách tải được ứng dụng và trò chơi từ cửa hàng Google Play.
    Kết luận:
    Trên đây là 2 phương pháp để sửa hư tải về trên Google Play Store. Và sau này nếu vẫn xảy ra hư cũ này quý khách chỉ cần thêm 1 tài khoản Google khác ở phương pháp 2 và dùng tài khoản Google đó để tải về các ứng dụng bạn cần trong Google Play Store. Chúc các quý khách thành công.
     
Đang tải...