Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên thiết bị Android

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi sunnuniversal, 25/04/2017.

  1. sunnuniversal

    sunnuniversal Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thông thường, nếu bạn vô tình xóa đi những bức ảnh hay cả file ảnh, đấy đều là những bức ảnh kỷ niệm hoặc bạn đang cần gấp những bức ảnh đó cho công việc thì phải làm thế nào. Thông thường nhất, chúng ta phải kết nối với máy tính thông qua cổng USB và sử dụng một số chương trình để phục hồi dữ liệu, nhưng quá trình này cũng phức tạp và không phải ai cũng biết nó để thực hiện. Nhưng với 3 ứng dụng được gợi ý sau đây, bạn có thể tìm lại những ảnh đã xóa ngay trên điện thoại một cách dễ dàng nhất.

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung s7 edge

    [​IMG]

    Cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên thiết bị Android


    DigDeep Image Recovery

    DigDeep Image Recovery là một ứng dụng tìm kiếm và phục hồi mạnh mẽ những bức ảnh từ bộ nhớ máy đến thẻ nhớ SD.

    Thao tác sử dụng DigDeep Image Recovery cực dễ và đơn giản, sau khi khởi chạy, một màn hình loading quét tất cả tập tin và bộ nhớ sẽ được hiển thị, tùy vào độ lớn bộ nhớ mà thời gian quét sẽ nhanh hay chậm. Sau khi việc quét hoàn tất, ứng dụng sẽ hiển thị hết tất cả danh sách thư mục có chứa ảnh cho bạn. Việc cần làm của bạn bây giờ là lựa chọn những hình ảnh muốn khôi phục và nhấn Restore. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những hình ảnh được khôi phục nằm ở đâu vì ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn biết điều đó. DigDeep Image Recovery sẽ giúp bạn khôi phục ảnh ở các định dạng phổ biến nhất như JPG, JPEG hay PNG.

    DigDeep Image Recovery có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, cho dù bạn đã root máy hay chưa, và kích thước của chương trình cũng khá nhỏ gọn, không tốn nhiều dung lượng bộ nhớ hay bị lag khi khởi chạy.

    Deleted Photo Recovery

    Deleted Photo Recovery đến từ GreatStuffApps có công dụng tương tự như DigDeep Image Recovery. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, và bạn cũng chẳng cần quan tâm đến việc máy có cần root hay chưa. Khi khởi chạy ứng dụng, nó sẽ quét toàn bộ phần cứng của máy để truy tìm ra những bức ảnh đã bị xóa, thời gian tùy thuộc vào dung lượng mà bạn đã lưu trữ là nhiều hay ít. Việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn tấm ảnh nào mà bạn cần khôi phục mà thôi.

    Deleted Photo Recovery là một ứng dụng có dung lượng nhỏ hơn cả ứng dụng Digdeep Image Recovery và hoạt động rất nhanh chóng và có hiệu suất cao.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 7 plus

    DiskDigger Photo Recovery

    Ứng dụng này cho phép bạn có thể phục hồi những hình ảnh do vô tình xóa hoặc ngay cả khi bạn đã định dạng hết thẻ nhớ. Bạn khởi chạy ứng dụng và chọn Start Basic Photo Scan. Cách sử dụng tương tự như DigDeep Image Recovery nhưng ứng dụng này còn hơi hạn chế ở việc máy bạn đã được root hay chưa. Nếu máy đã root, bạn có thể quét toàn bộ bộ nhớ, nhưng nếu thiết bị chưa root, máy chỉ được quét ở các bộ nhớ cache hay thumbnails. Tuy nhiên, DiskDigger Photo Recovery còn có thể giúp bạn phục hồi cả các bài nhạc hay video với định dạng MP3 hay MP4 nữa.

    Bạn có thể up những file đã được phục hồi lên Google Drive, Dropbox, Email hoặc có thể down trực tiếp về máy và lưu ở các thư mục tùy chọn.

    Với sự trợ giúp nho nhỏ, tiện lợi từ 3 ứng dụng trên, bạn đã hoàn toàn có thể tìm lại những bức ảnh quan trọng của mình rồi. Không mất nhiều thời gian, không tốn kém, không phức tạp gì cả. Những ứng dụng này phù hợp với những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, không kể cấu hình cao hay cấu hình thấp, bạn chỉ cần tìm ứng dụng mà bạn thích trong CH Play và cài đặt thôi.

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung note 5

    Saigonso.vn
     
Đang tải...