Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm bánh hạt dẻ cười quaquin thơm nức mũi

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 13/03/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Những miếng bánh hạt dẻ cười mềm mại như tan ngay đặt bánh kem in hình trong miệng bạn, lan tỏa hương thơm đặc trưng, độc đáo của bạch đậu khấu. Phần phủ streusel của bánh thơm thơm, giòn giòn bánh kem đẹp nhất hương vị hạt dẻ cười. Cùng những đầu bếp cua chúng tôi học cách làm bánh hạt dẻ cười quaquin ngay thôi nào!
    [​IMG]
    Nguyên liệu làm bánh hạt dẻ cười
    – 12 tbsp bơ để ở nhiệt độ phòng
    – 112g đường trắng
    – 3 quả trứng gà cỡ lớn để ở nhiệt độ phòng
    – 190g bột mì đa dụng
    – 245g sữa chua không béo hoặc ít béo
    – 50g hạt dẻ cười
    Cách làm bánh hạt dẻ cười quaquin
    – Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C, bánh gato đẹp nhất lót giấy nướng bánh xuống đáy một khuôn tube( loại khuôn có ống ở giữa) thoa một chút dầu ăn vào thành khuôn.Trong một chiếc bát lớn, đánh bơ và đường với nhau đến khi bơ trở nên bông và nhạt màu.Thêm trứng và tinh chất vani vào bơ, trộn đều.
    – Trong một chiếc bát khác, mẫu bánh sinh nhật đẹp trộn bột mì, baking powder, baking soda, bột bạch đậu khấu và muối cho đều. Từ từ, lần lượt trộn phần hỗn hợp bột khô vừa trộn và phần sữa chua vào hỗn hợp bơ phía trên cho hỗn hợp thật đều và mịn.
    – Phần phủ streusel: Cho hạt dẻ cười, bột bạch đậu khấu, bột mì, đường vào máy xay, xay đến khi các bạn thấy hạt dẻ cười được nghiền nhỏ là được. Cho thêm bơ vào, bánh tiramisu socola xay đến khi các nguyên liệu hòa trộn hết vào nhau.

    – Đổ một nửa phần bột và khuôn bánh, rắc đường nâu lên mặt bột rồi đổ nốt phần bột bánh còn lại vào và cuối cùng đổ phần phủ lên giá bánh cookies trên phần bột bánh.Nướng bánh khoảng 50 phút rồi để bánh nguội bớt mới lấy bánh ra khỏi khuôn các bạn nhé!Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm bánh hạt dẻ cười quaquin này!
     
Đang tải...